Tỷ lệ mắc bệnh giang mai ở Mỹ cao nhất trong 70 năm qua
Dù đạt tỷ lệ mắc cao nhất trong 70 năm qua, giang mai vẫn chưa phải là căn bệnh nhiễm trùng qua đường tình dục phổ biến nhất tại Mỹ.
1.626 kết quả phù hợp
Tỷ lệ mắc bệnh giang mai ở Mỹ cao nhất trong 70 năm qua
Dù đạt tỷ lệ mắc cao nhất trong 70 năm qua, giang mai vẫn chưa phải là căn bệnh nhiễm trùng qua đường tình dục phổ biến nhất tại Mỹ.
Arab Saudi được kỳ vọng sẽ trở thành "mảnh đất vàng" của nhiều thương hiệu xa xỉ lớn trên thế giới như Gucci, Prada hay Chanel.
Làn sóng phản đối tác giả sách ăn khách Colleen Hoover
Nổi tiếng nhanh chóng nhờ mạng xã hội, nữ tác giả Mỹ Colleen Hoover đang đối mặt với làn sóng chỉ trích và phản ứng dữ dội.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Báo Tây chọn Ninh Bình là địa điểm đáng đến nhất thế giới
Theo Forbes, Ninh Bình là viên ngọc ẩn giấu của châu Á, nơi đây có phong cảnh đẹp như tranh với hàng trăm tảng đá vôi nguyên khối, cánh đồng lúa trải dài cùng nền ẩm thực độc đáo.
Điều tra bổ sung vụ cháy chung cư Carina để 'tránh bỏ lọt tội phạm'
Sau gần một ngày xét xử, HĐXX cho biết để tránh bỏ lọt tội phạm, tòa quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án.
Lời khai 2 bị cáo vụ cháy chung cư Carina làm 13 người tử vong
Trả lời thẩm vấn, ông Nguyễn Văn Tùng cho rằng nội dung bản cáo trạng có nhiều chỗ quy kết không đúng, còn bị cáo Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận hành vi như bị truy tố.
NTK Lê Ngọc Lâm: 'Dễ làm lố khi diện đồ metallic'
Sở hữu ít nhất một chiếc váy ánh bạc (metallic) trong tủ đồ, song các tín đồ thời trang thường lầm tưởng rằng đây là thiết kế dành riêng cho sự kiện, tiệc tối.
Redmi Note 12 Series sắp lên kệ Thế Giới Di Động
Mới đây, Xiaomi đã ra mắt thế hệ Redmi Note 12 cho thị trường toàn cầu. Dòng smartphone mới hấp dẫn người dùng bởi thiết kế thời thượng và trang bị tốt trong tầm giá.
Khi chi phí sinh hoạt ngày càng đắt đỏ, nhiều người trẻ chuyển sang sử dụng bản dupe hoặc hàng giả của thương hiệu xa xỉ để vẫn có thể diện đồ đẹp và bắt kịp xu hướng.
Đoạn video đẩy CEO TikTok vào thế khó
Đoạn video được các nghị sĩ Mỹ cho là đe dọa đến ủy ban tổ chức phiên điều trần với CEO TikTok Shou Chew là dẫn chứng để Washington lo ngại về tính an toàn khi sử dụng TikTok.
Quyết đưa dự án Gang thép Thái Nguyên 'đắp chiếu' 15 năm hoạt động lại
Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp đã làm việc với doanh nghiệp trong và ngoài nước để tháo gỡ khó khăn cho dự án Gang thép Thái Nguyên.
Thương hiệu đồng hồ thu hút Gen Z như thế nào
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Chồng phủ hồng căn bếp làm quà tặng vợ dịp 8/3
Màu hồng là biểu trưng của sự nữ tính và cá tính. Để bày tỏ tình cảm với bà xã, anh Tuấn Anh đã kết hợp sắc hồng vào thiết bị gia dụng để tạo nên căn bếp mới làm quà ngày 8/3.
Bộ sưu tập lập dị duy nhất tại mùa mốt đầu năm
Lấy cảm hứng sci-fi (tạm dịch: "khoa học viễn tưởng"), bộ sưu tập của thương hiệu Rick Owens tạo ra nét chấm phá độc đáo khi các nhãn hàng khác tập trung vào thời trang ứng dụng.
NTK Việt Nam làm gì để bán được hàng cho sao quốc tế
Xuất hiện tại các tuần lễ thời trang, tận dụng mạng xã hội hoặc chiến lược "người nổi tiếng thu hút người nổi tiếng", đó chính là cách để nhiều NTK tiếp cận với khách hàng quốc tế.
Nhiều người cho rằng trang phục màu pastel là nhàm chán, thiếu điểm nhấn. Tuy nhiên, chỉ cần tiết chế và thay đổi cách phối màu, bạn sẽ có diện mạo mới ấn tượng.
Trung tâm thương mại ở TP.HCM không đủ sức hút với giới trẻ
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.
Người mẫu không catwalk tại Tuần lễ thời trang Milan 2023
Không sải bước trên sàn runway, người mẫu của thương hiệu Sunnei ngã vào đám đông, trôi nổi khắp khán phòng. Hình ảnh trong buổi trình diễn được ghi lại bằng camera trên trần nhà.
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.