Thấy gì khi Nhật Bản cạn kiệt matcha
Matcha cao cấp của Nhật Bản bị cạn nguồn cung do nhu cầu bùng nổ bất ngờ, và những nhà cung cấp không thể lập tức tăng sản lượng do đặc thù sản xuất kéo dài cả năm.
1.091 kết quả phù hợp
Matcha cao cấp của Nhật Bản bị cạn nguồn cung do nhu cầu bùng nổ bất ngờ, và những nhà cung cấp không thể lập tức tăng sản lượng do đặc thù sản xuất kéo dài cả năm.
Sự ám ảnh của những người dùng TikTok đối với matcha - thức uống có xuất xứ Nhật Bản - khiến nhiều nhà cung cấp và cửa hàng đã phải thông báo hết hàng, ngừng bán.
Nguyễn Thanh Đàn đã nhái nhãn mác của một công ty nổi tiếng ở nước ngoài để gắn lên bao bì sản phẩm nhằm tăng doanh số bán hàng.
Nhiều người đang sống, làm việc trong không gian kín mà không nhận ra nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể chất và tinh thần.
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Đội đua Công thức 1 Mercedes-AMG Petronas gây chú ý khi đăng tải thông báo tuyển dụng giám đốc phụ trách trang phục cho các tay đua, sau khi Lewis Hamilton rời đi.
Quý III/2024, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận 2 chữ số.
Ngoài việc tôn lên vòng một của phái đẹp, áo ngực còn làm chậm quá trình lão hóa và giúp dáng đi của phụ nữ được tự nhiên, thu hút hơn.
Nok Parrot Soap, loại xà phòng nổi tiếng Thái Lan, thường được du khách nước ngoài chọn mua làm quà lưu niệm. Đây cũng là xà phòng tắm đầu tiên của người dân xứ chùa Vàng.
Buổi trình diễn BST váy cưới, đầm dạ hội "Kitsune no yomeiri" của NTK Trà Linh và Việt Trinh diễn ra tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải, thu hút sự quan tâm từ giới mộ điệu.
Nhiều khách hàng giờ đây không còn mặn mà với những gói hội viên dài hạn. Xu thế tập luyện cũng ngày càng thay đổi với các bộ môn mới nổi.
Ngày 2/10, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, mã chứng khoán: MCH) chuyển giao dịch cổ phiếu từ sàn UPCoM sang niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE).
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Thay vì xấu hổ, nhiều người, thậm chí các ngôi sao như Anne Hathaway hay Justin Bieber, xuống phố với những miếng dán mụn nhiều mắc sắc và hình thù.
Doanh số cao thứ 2 thị trường MPV là minh chứng cho sức hút lẫn chất lượng của Veloz Cross, mẫu xe sở hữu trang bị và trải nghiệm sử dụng ấn tượng trong phân khúc.
Danh sách ôtô bán chậm tràn ngập những mẫu sedan như Honda Civic, Honda Accord, Kia Soluto hay Kia K5.
CEO Meta, người vốn nổi tiếng với phong cách tối giản và hiếm khi đeo đồng hồ xa xỉ, vừa xuất hiện trên Instagram với chiếc Patek Philippe Ref. 5236P.
Với chất liệu cao cấp, kỹ thuật chế tác tinh xảo và thiết kế trường tồn, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ trở thành biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, được giới siêu giàu ưa chuộng.