Thương hiệu xa xỉ giành nhau mặt bằng trung tâm TP.HCM
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
100 kết quả phù hợp
Thương hiệu xa xỉ giành nhau mặt bằng trung tâm TP.HCM
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Nhóm 1% siêu giàu quay lưng với hàng hiệu
Những fan trung thành của đồ hiệu đang dần từ bỏ thói quen mua sắm cũ. Mức giá tăng chóng mắt khiến tín đồ thời trang xa xỉ phải suy nghĩ lại cách tiêu tiền.
Chi 6.000 USD vẫn chưa chắc mua được túi Chanel thật
Thị trường túi Chanel đã qua sử dụng đang gặp vấn nạn hàng giả ngày càng tinh vi. Để đáp ứng nhu cầu của người mua hàng, nghề thẩm định túi xách hàng hiệu đang bùng nổ mạnh mẽ.
'Nền kinh tế lãng mạn' trị giá 170 tỷ USD của Trung Quốc
Tổng giá trị "nền kinh tế lãng mạn" của Trung Quốc đã đạt 170 tỷ USD, dự kiến tiếp tục tăng nhanh trong tương lai. Quà cáp, ăn uống hay dịch vụ mắng mỏ đều trở nên thịnh hành.
Thay vì điều chỉnh đều đặn như "truyền thống", Rolex bất ngờ không tăng giá trong quý I/2024. Liệu có phải thời kỳ vàng son của hàng hiệu đắt đỏ sắp kết thúc?
Túi xách được khao khát nhất thế giới lại tăng giá
Trào lưu tăng giá nhằm giữ vị thế trong thị trường mua sắm xa xỉ đang bùng nổ. Dẫn đầu xu hướng là những cái tên "lão làng" như Hermès, Chanel, Louis Vuitton.
KOL đang tiếp tay cho hàng nhái Chanel, Prada
Những phần quà VIP của các thương hiệu xa xỉ vốn dành tặng ngôi sao, người có sức ảnh hưởng, khách hàng thân thiết lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội
Đằng sau việc hãng trà sữa kết hợp thương hiệu trang sức
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.
Từ G-Dragon đến cơn bão đại sứ thương hiệu xa xỉ ồ ạt tiến vào Kpop
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
"Khi một thương hiệu kiếm được hàng tỷ USD nhờ bán hàng trăm nghìn sản phẩm, những sản phẩm đó sẽ không còn là hàng xa xỉ nữa", tác giả Dana Thomas viết.
'Phao cứu sinh' của ngành hàng xa xỉ toàn cầu
Nhật Bản đang trở thành điểm đến hấp dẫn với các thương hiệu xa xỉ, đồng thời cũng là nơi du lịch tuyệt vời với các tín đồ hàng hiệu "muốn hưởng lợi từ đồng yen yếu".
Bên trong triển lãm 'gấu nhựa tiền tỷ' ở TP.HCM
BST giới hạn Be@rbrick Macau 2023 là cú bắt tay từ hãng đồ chơi MediCom Toy với các nhà mốt xa xỉ như Marc Jacobs, Roberto Cavalli hay Sandro.
Giá bán các túi xách Chanel, bao gồm cả những chiếc Flap Bag đặc trưng của thương hiệu thời trang xa xỉ này, có thể lại tăng giá vào tháng 9, Bloomberg đưa tin.
Cô gái chia tay chồng sắp cưới vì muốn mua túi Dior
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
Chuyện chọn người kế vị của tỷ phú giàu nhất thế giới
Để tìm ra người tiếp quản đế chế hàng trăm tỷ USD, ông Bernard Arnault thử thách 5 người con qua những buổi ăn trưa hàng tháng tại trụ sở LVMH ở Paris, Pháp.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Cuộc chiến ngầm trên sân golf ở Hàn Quốc
Với nhiều người dân xứ kim chi, các trang phục, vật dụng chơi golf thể hiện đẳng cấp. Họ sẵn sàng chi tiền để trang bị những món đồ cao cấp khi tham gia bộ môn này.
Giá trị đồng hồ xa xỉ vượt qua cổ phiếu
Theo một báo cáo mới, giá đồng hồ của các thương hiệu như Rolex, Patek Philippe và Audemars Piguet tăng nhanh hơn cả chỉ số chứng khoán Mỹ (S&P 500 Index).
Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Các thương hiệu đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ tăng giá
Swatch Group AG, tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới đã tăng giá hàng loạt sản phẩm đến từ các thương hiệu mình sở hữu. Tiêu biểu trong đó là mẫu đồng hồ Speedmaster của Omega.