Tupperware Việt Nam đóng cửa sau 11 năm hoạt động
Hãng đồ gia dụng nổi tiếng cũng đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản tại Mỹ sau nhiều năm vật lộn với kết quả kinh doanh yếu kém.
12.173 kết quả phù hợp
Tupperware Việt Nam đóng cửa sau 11 năm hoạt động
Hãng đồ gia dụng nổi tiếng cũng đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản tại Mỹ sau nhiều năm vật lộn với kết quả kinh doanh yếu kém.
Thầy giáo 63 tuổi sáng đi dạy, chiều lên phố trình diễn thời trang
Đam mê thời trang, ông Irvin Randle bắt đầu nổi tiếng từ năm 2016. Hiện, ông là influencer sở hữu tài khoản Instagram và TikTok hơn một triệu người theo dõi.
Cái giả phải trả khi mua hàng siêu rẻ trên Temu
Phóng viên đài NBC ở Mỹ đã mua 6 sản phẩm giá siêu rẻ trên Temu và viết nhận xét chi tiết. Chỉ có 50% trong số đó đạt hiệu quả như mong đợi.
Du lịch năm châu qua combo mì 'chất' cùng Colusa - Miliket
“Combo COMI Du ký”, điểm sáng trong chiến dịch “Liên kết Việt phiêu lưu ký” của Colusa - Miliket, là sự kết hợp giữa hương vị ẩm thực toàn cầu và tinh thần khám phá cho giới trẻ.
Khám phá triển lãm đa giác quan về robot Beso tại Thiso Mall Sala
Thiso Mall Sala giới thiệu triển lãm Besoverse, tái hiện hành tinh quê hương của robot Beso - Thei’a, mang đến trải nghiệm đa giác quan sống động kéo dài từ nay đến 2/1/2025.
MCH tăng hơn 240% từ đầu năm, vượt trội so với VN-Index
Kết thúc phiên giao dịch ngày 4/12, vốn hóa thị trường của Masan Consumer đạt mức hơn 161.000 tỷ đồng, nằm trong top 10 công ty có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam.
Mukbanger Việt Nam lên báo Hàn Quốc
Trong bài viết "Korean foods get makeover abroad" (tạm dịch: Món ăn Hàn Quốc được cải tiến ở nước ngoài), The Korea Times đã dùng hình ảnh của mukbanger "Ăn gì Thương ơi" làm ví dụ.
Người thách thức định kiến 'phụ nữ đẹp không nặng quá 50 kg'
Amanda Yao nổi tiếng khi cởi mở trò chuyện về việc mình nặng 100 kg và là một trong số ít nhà sản xuất quần áo cao cấp cho những cô nàng ngoại cỡ tại Trung Quốc.
Mặc dù công bố Veo muộn hơn, Google đã phát hình mô hình AI tạo sinh video này trước đối thủ Sora của OpenAI.
Google giờ chỉ dành cho người già
Đây không chỉ là vấn đề thay đổi về nhân khẩu học, mà là một loạt thế lực đan xen, muốn phá vỡ hệ sinh thái tưởng chừng bất khả chiến bại Google duy trì suốt 2 thập kỷ.
Phát hiện hàng trăm nghìn lon bò húc 'RedBlue', 'RedBest'
Cơ quan quản lý thị trường phát hiện hàng trăm nghìn lon bò húc mang các dấu hiệu xâm phạm quyền đối với các nhãn hiệu được bảo hộ của Tập đoàn TCP.
Cuộc đua giữa 'bé ba' và Labubu ở thị trường Việt
Mặc dù xuất hiện sau, đồ chơi Baby Three có khả năng soán ngôi Labubu, trở thành "cơn sốt" mới trên thị trường blind box.
Cuộc sống của 'cậu bé khỏe nhất hành tinh' sau 15 năm
Gặp vấn đề về sức khỏe, Giuliano Stroe không còn tập luyện cường độ cao. Anh chuyển sang làm bánh và sản xuất video cho kênh YouTube của mình.
CEO Riversong: ‘Chúng tôi có sản phẩm cho mọi người dùng’
Thương hiệu công nghệ toàn cầu Riversong gia nhập thị trường Việt Nam với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về sản phẩm cùng nhà phân phối kinh nghiệm.
Cảm hứng thời trang, nghệ thuật và phong cách với Omoda C5
Không chỉ là buổi lễ ra mắt, Omoda & Jaecoo Việt Nam còn mang đến sự kết hợp hoành tráng giữa thời trang và công nghệ.
Công ty con của Nike tuyên bố đóng cửa
Rtfkt, thương hiệu chuyên phát hành sản phẩm thời trang kỹ thuật số thuộc Nike, tuyên bố đóng cửa sau 4 năm hoạt động.
Gần 2 triệu lượt khách đổ về chuỗi TTTM Vincom vào 3 ngày Black Friday
Sau 3 ngày Black Friday đón gần 2 triệu lượt khách, chuỗi TTTM Vincom tiếp tục mang đến những chương trình hấp dẫn nhân dịp mùa lễ hội cuối năm 2024.
Temu đẩy cuộc chiến 'freeship' thêm khốc liệt
Theo chuyên gia, người Việt Nam hiện quan tâm việc miễn phí vận chuyển hơn giảm giá sản phẩm. Việc Temu thâm nhập thị trường càng kích thích sự cạnh tranh bằng miễn phí vận chuyển.
KOL Trung Quốc quảng cáo thực phẩm chức năng thành thuốc chữa ung thư
Quảng cáo thần thánh hóa các thực phẩm chức năng khi livestream, Maiqila bị nền tảng Xiaohongshu cấm cửa, xóa tất cả video.
FPT Long Châu tri ân khách hàng toàn quốc ‘Cảm ơn, Khỏe vẹn tròn’
Từng khoảnh khắc vui khỏe, niềm tin khách hàng gửi trao là động lực để Long Châu không ngừng hoàn thiện sứ mệnh mang đến hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe thông minh, toàn diện.