BYD giữ vị trí top 10, Toyota và Volkswagen bán chạy nhất thế giới
BYD là nhà sản xuất ôtô Trung Quốc duy nhất góp mặt trong danh sách bán chạy nhất năm. Ba cái tên dẫn đầu lần lượt là Toyota, Volkswagen và Hyundai.
1.087 kết quả phù hợp
BYD là nhà sản xuất ôtô Trung Quốc duy nhất góp mặt trong danh sách bán chạy nhất năm. Ba cái tên dẫn đầu lần lượt là Toyota, Volkswagen và Hyundai.
Từ việc nhỏ có thể dàn xếp nhẹ nhàng bằng lời xin lỗi, nhưng người đàn ông có những động thái hung hăng, thiếu văn hóa trước sự chứng kiến của nhiều người ở Nha Trang.
Aeon Xuân Thủy khai trương ngày 10/1 và thu hút sự chú ý đặc biệt của giới trẻ với quy mô 3 tầng hoành tráng, thiên đường ẩm thực và nhiều không gian vui chơi lý tưởng.
Dư luận ở Khánh Hòa đang quan tâm đến thông tin Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang khởi tố, bắt tạm giam về tội danh "Gây rối trật tự công cộng" đối với Nguyễn Thanh Bình (biệt danh Bình "con").
PropertyGuru vừa thông báo sẽ bổ nhiệm CEO và tái cấu trúc HĐQT, sau khi được EQT Private Capital Asia mua lại với giá 1,1 tỷ USD.
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Sự trỗi dậy của ôtô Trung Quốc tại Mexico đang đe dọa thị phần của các thương hiệu xe sang như Mercedes-Benz, Audi hay BMW.
Lần đầu tiên Techcombank dẫn đầu chỉ số sức khỏe thương hiệu và là một trong hai ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm "Thương hiệu phát triển" do NielsenIQ đánh giá.
Khi giá Bitcoin tăng "phi mã", nhiều thương hiệu xa xỉ chấp nhận phương thức thanh toán bằng tiền điện tử, mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ, giàu lên từ công nghệ.
Một số người diện đồ yoga bó sát, tạo dáng luyện tập trước các địa điểm tham quan gây tranh cãi. Việc mặc trang phục tập yoga ra đường không xấu, song cần chú ý hoàn cảnh.
Cuối năm với hàng loạt ưu đãi và sale lớn từ sàn TMĐT là dịp tốt để tín đồ làm đẹp sở hữu các món mỹ phẩm nằm trong “wishlist” với giá cực hời.
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Giải Sách châu Á năm 2024 của Hiệp hội các Nhà xuất bản Hàn Quốc đã vinh danh 4 công trình có ý nghĩa văn hóa - văn học và ý nghĩa ứng dụng đặc biệt.
Nhiều khách hàng lựa chọn làm đẹp với các liệu pháp công nghệ cao bởi thời gian thực hiện liệu trình nhanh chóng, hiệu quả và không phẫu thuật.
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
Phát biểu tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh cần tập trung tháo gỡ điểm nghẽn thể chế tích cực nhất.
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Theo báo cáo của Brand Finance, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam trở thành ngân hàng tư nhân duy nhất giữ vững vị trí top 5 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Hệ thống tiêm chủng VNVC chú trọng việc đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chuyên môn cao và chăm lo đời sống cho hàng chục nghìn bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế.