Nhiều ôtô ăn khách giảm giá mạnh tháng 8
Honda áp dụng mức giảm gần 200 triệu đồng cho một số dòng xe, Toyota duy trì khuyến mại với Vios, Corolla, trong khi Mazda tiếp tục giảm giá sâu đối với dòng CX-5.
348 kết quả phù hợp
Honda áp dụng mức giảm gần 200 triệu đồng cho một số dòng xe, Toyota duy trì khuyến mại với Vios, Corolla, trong khi Mazda tiếp tục giảm giá sâu đối với dòng CX-5.
Toyota Wigo, Suzuki Celerio và Honda Jazz là những mẫu xe cỡ nhỏ nổi bật sẽ gia nhập thị trường Việt Nam từ đầu năm 2018, khi thuế nhập khẩu từ ASEAN về 0%.
Xe nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam tiếp tục giảm tháng thứ 2 liên tiếp. Lượng ôtô nhập khẩu tháng 7 thấp nhất kể từ đầu năm.
Chính sách rõ ràng và dự đoán được là điều nhà đầu tư mong đợi, bởi họ luôn hy vọng sẽ có cơ hội khi đã quyết định đầu tư vào Việt Nam.
Vietnam Motorshow 2017 tổ chức sớm hai tháng so với thông lệ để kích cầu, trong bối cảnh nhiều hãng lâm vào thế khó vì khách hàng chờ đợi xe giá rẻ vào năm 2018.
Mẫu MPV 7 chỗ Toyota Avanza đang được trưng bày tại Vietnam Motor Show 2017 là dòng xe có kích thước nhỏ hơn Innova, giá dự kiến cũng rẻ hơn nếu được phân phối tại Việt Nam.
Triển lãm Ôtô Việt Nam năm nay đột phá hơn năm ngoái về cả quy mô và số lượng xe mới.
Năm 2016, Công ty mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) ghi nhận hơn 102.600 tỷ đồng các khoản tiền gửi ngân hàng, tiền mặt, tương đương 1/4 tổng tài sản tập đoàn.
Nhiều yếu tố về thuế và chính sách đang khiến giá dự báo về giá ôtô sẽ về hướng khó giảm mạnh.
Nissan Sunny và X-Trail vừa có thêm bản cao cấp gắn loạt phụ kiện thể thao bên cạnh một số tiện ích khác. Mức giá bán ra từ 518 triệu đến 1,1 tỷ đồng.
Trong nửa đầu 2017, Indonesia trở thành thị trường lớn nhất khi cung cấp gần 9.000 ôtô dưới 9 chỗ ngồi cho thị trường Việt Nam.
6 tháng đầu năm 2017, Mercedes-Benz Việt Nam bán được 2.900 chiếc xe, tăng trưởng 60% so với cùng kỳ.
Các đại lý cho biết từ đầu năm thị trường xe cũ khá ảm đạm, giá xe đã giảm cả trăm triệu đồng nhưng nhiều người vẫn lo nếu mua thì đến năm 2018 sẽ lỗ vài trăm triệu.
Sau 20 năm hình thành, ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đang trong giai đoạn lạc quan hơn bao giờ hết.
Mua hôm trước, hôm sau xe giảm giá là tình trạng nhiều người gặp phải trong thời điểm các hãng ôtô chạy đua về giá như hiện nay.
Kim ngạch nhập khẩu ôtô nguyên chiếc tháng 6 nhiều khả năng lại sụt giảm mạnh dù trước đó đã lấy được bước tăng trưởng đáng kể.
Hai "ông lớn" Toyota Việt Nam và Trường Hải đều khẳng định giá bán ôtô sẽ không còn các đợt giảm giá ồ ạt như đầu năm.
Tỷ lệ sở hữu ôtô tại Việt chỉ đạt 16 xe/1.000 người, thua xa các nước trong khu vực như Malaysia, Thái Lan và Indonesia.
Năm 2018, khi thuế nhập khẩu nội khối ASEAN về 0%, mức giá sau thuế của một số dòng xe có thể giảm, tuy nhiên giá lăn bánh khó giảm vì thuế trước bạ có thể tăng kịch trần 18%.
Lượng xe nhập khẩu từ Indonesia tăng đột biến, dẫn đầu danh sách các quốc gia nhập khẩu ôtô vào Việt Nam trong 5 tháng đầu năm.