Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuyền đắm khi không khí lạnh tràn về, 6 người thiệt mạng

5h sáng 16/12, chiếc thuyền chở 13 người đi ra đầm ngao tại xã Nam Thịnh, huyện Tiền Hải (Thái Bình) bị đắm khiến 6 người thiệt mạng.

Một nhân chứng cho hay, sáng 16/12, chiếc thuyền của ông Đinh Văn Sỹ (trú trước vùng biển Cửa Lạch, thuộc xã Nam Thịnh) do cháu trai ông lái chở 12 người khác cùng anh em họ hàng ra ngoài đánh bắt ngao. Tuy nhiên, khi gần về đến bờ, chiếc thuyền đã bị đắm.

Sáu người trên thuyền tử vong, trong đó chủ yếu là phụ nữ và người lái thuyền.

Nhân chứng này cũng cho biết, 7 người còn lại trên chiếc thuyền đắm đã cố gắng bơi vào bờ và may mắn thoát nạn . Thời điểm xảy ra vụ việc, vùng biển có gió mạnh, trời rét. Trên thuyền có khoảng 2 tấn ngao đã bắt được.

Trưa cùng ngày, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã cử cán bộ phối hợp với Công an huyện Tiền Hải và người dân đưa 6 thi thể người gặp nạn vào bờ. Chiếc thuyền gặp nạn cũng được lai dắt vào bờ phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.

Tàu đắm ở biển Nam Định, 4 thuyền viên mất tích

Chiều ngày 13/2, Thượng tá Trần Xuân Đại, đồn trưởng Đồn biên phòng Ba Lạt cho biết, đang tiến hành tìm kiếm thuyền viên mất tích tại cửa biển Ba Lạt (Nam Định).

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm