Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuyền Chài - nhà hàng chất với giá sinh viên

Bước vào Thuyền Chài, cảm giác đầu tiên là ấm áp gần gũi vì lối trang trí đậm chất miền quê. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình tụ họp cuối ngày.

Nhập mô t
Khu vực phía trước nhà hàng luôn đông khách. Phía sau là không gian nhà chòi ấm cúng, nhẹ nhàng dành cho bữa ăn gia đình, gặp mặt bạn bè. Lượng khách đổ về đông nhưng Thuyền Chài không bao giờ ngột ngạt bởi đất rộng và cách bài trí rất thoáng đãng.
Nhập mô tả ch
Các nhà hàng muốn đáp ứng được những mong muốn khe khắt của thực khách phải có những nét đặc sắc riêng. Mỗi món ở đây là một một sự đầu tư nghiêm túc từ vật liệu lẫn tiêu chuẩn nêm nếm gia vị, bí quyết chế biến công phu và đặt sự tươi ngon lên hàng đầu.
Nhập mô tả
Khi đến quán, bạn không thể bỏ qua các món hải sản thế mạnh như: ốc hương rang muối ớt, ốc mỡ xào bơ cay, bạch tuộc sauna, cua ghẹ, cá ủ muối…
Nhập mô
Món ốc mỡ xào bơ cay không còn xa lạ với dân nghiền ốc, nhưng có lẽ hiếm nơi nào làm được như ở đây. Phải chính tay đầu bếp chọn những con ốc tươi mới nhất, đạt chuẩn mới đem vào chế biến. Ốc to bằng chiếc muỗng, vị giòn dai vừa miệng quyện với tóp mỡ xào cùng bơ, được làm công phu khiến món ăn thêm phần hoàn hảo.
Nhập mô
Nói về câu chuyện ốc hương thì điều đặc biệt làm nên tên tuổi của món này là muối tiêu chanh chấm kèm, rất mịn và thơm, vị muối vừa tới miệng đã tan ngay nhưng giữ ở đầu lưỡi rất lâu, làm dậy lên vị đậm đà của món ốc. Muối được pha chế theo bí quyết riêng của đầu bếp nhà hàng nên mới đặc biệt như thế.
Nhập mô t
Ếch, bạch tuộc sauna được coi là đặc sản của quán bởi sự tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến cách thức chế biến không đụng hàng. Với những ai yêu thích khám phá ẩm thực sẽ nhận ra rằng ít có món ăn nào hấp dẫn người ăn một cách lạ kỳ bởi vì khi bắt đầu thưởng thức món ăn bạn sẽ phải sử dụng 4 giác quan của mình từ thị giác - khứu giác - thính giác cho đến vị giác (mắt, mũi, tai và miệng).
Nhập mô tả c
Và đặc biệt món ăn được làm chín từ các viên đá được nhà hàng Thuyền Chài tìm kiếm, nghiên cứu và chọn lựa mang về từ nguồn suối trong lành ở vùng Tây Nguyên. Món ăn chế biến ngay tại bàn, lớp đáy nồi là gừng sả, tiếp đó là đá được nung đỏ thật nóng, đến nữa là rau và trên cùng là ếch, bạch tuộc còn cử động sau khi đã lột sạch vỏ.
Nhập mô tả c
Lẩu nấm rạm đặc trưng hương vị miền Bắc ăn cùng bánh đa cua. Rạm gần giống cua nhưng nhỏ hơn, thịt ngọt và béo hơn. Rạm được lọc rất kỹ, riêu mịn và thơm ngon, nước dùng sóng sánh màu gạch rạm, lẩu ăn kèm với các loại nấm và hải sản bổ dưỡng. Những ngày cuối năm trời se se lạnh, ngồi xì xụp nồi lẩu nấm rạm cùng bạn bè thì còn gì ấm áp hơn.
a
Khi rót bia vào, vừa thấy làn khói trắng xông lên vừa nghe âm thanh tí tách của hơi nước gặp đá nóng, ngồ ngộ mà hấp dẫn. Thực khách xung quanh cũng phải tò mò xem món ăn gì mà độc đáo, hấp dẫn đến như vậy. Với cách chế biến này, vị ngọt của thịt được giữa trọn, muối ớt xanh là nước chấm không thể thiếu làm dậy lên hương vị thơm ngon miền biển.

Nhập mô tả
Điểm đặc biệt của quán là dàn bếp chính có kinh nghiệm nhiều năm trong làng ẩm thực. Đội ngũ nhân viên nhã nhặn, lịch sự khiến khách tới nhà hàng luôn cảm thấy gần gũi, thân thiện như ở nhà. Không quá phô trương ồn ào nhưng Thuyền Chài đã chiến trọn cảm tình của người Sài Thành bởi nét chân chất, mộc mạc của của mình.

Những ngày Giáng sinh, không khí tại đây chắc hẳn sẽ ấm áp rực rỡ hơn khi chào đón bước chân thực khách ghé tới. Khám phá menu nhà hàng Thuyền Chài tại đây

Địa chỉ: Số 1 Khổng Tử, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0968 100 100

Thuyen Chai

Tư liệu: Thuyền Chài

Bạn có thể quan tâm