Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Vinh tái xuất sau thời gian vắng bóng

Sau ồn ào quỵt tiền cát-xê ca sĩ trẻ hồi giữa năm nay, cựu người mẫu lấy lại tinh thần để tham gia các hoạt động giải trí phía Nam.

Chiều 30/11, người đẹp Lâm Thùy Anh tổ chức buổi tiệc thân mật tại TP HCM. Thúy Vinh tham dự sự kiện với tư cách khách mời. Cựu người mẫu diện trang phục "cây đen" cá tính khi đến chúc mừng đàn em.
Góp mặt ở buổi tiệc còn có nhà thiết kế Văn Thành Công, MC Duy Hải. Hồi giữa năm, Thúy Vinh vướng ồn ào quỵt tiền ca sĩ trẻ. Bà mẹ một con cho biết, cô không xấu hổ về chuyện nợ nần. Music Box tan vỡ là một bài học vô cùng quý giá đối với Thúy Vinh.
Cựu tuyển thủ cầu mây chụp ảnh cùng Lâm Thùy Anh. Cuối tháng 10 Lâm Thùy Anh sang Hàn Quốc, tham gia cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2015 (Miss Global Beauty Queen 2015) và đoạt danh hiệu á hậu 4. Trở về Việt Nam, người đẹp phải nộp phạt 22,5 triệu đồng vì tham dự cuộc thi ngoài khu vực quốc gia mà không được sự cấp phép của cơ quan quản lý văn hóa trong nước.
Đến chúc mừng Thùy Anh đoạt danh hiệu có người mẫu Thái Hà. Hơn hai năm trở lại đây, người đẹp ngưng các hoạt động nghệ thuật vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm.
Thái Hà rạng rỡ chụp ảnh kỷ niệm cùng NTK Văn Thành Công. Chân dài cho biết, hiện sức khỏe của cô đã khá hơn, tuy nhiên, người mẫu phải hạn chế đi giày cao gót và hoạt động mạnh.
Lâm Thùy Anh chụp ảnh cùng nhà thiết kế Tuấn Hải, anh là người chuẩn bị trang phục truyền thống khi người mẫu khi sang Hàn Quốc thi thố.
MC Duy Hải bảnh bao trong trang phục vest và jeans.
Văn Thành Công cùng Thùy Anh chia sẻ những khó khăn khi tham dự cuộc thi nhan sắc tại Hàn Quốc.

Min An - Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm