Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuý Vân gây ấn tượng với khả năng ngoại ngữ

Á khôi Áo dài luôn nỗ lực tham gia các hoạt động của Miss International 2015, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Thúy Vân và các thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2015 đang bước vào những ngày thi cuối cùng tại Nhật Bản. Để chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 5/11, các người đẹp chính thức tham gia hoạt động tổng duyệt. 
Để thuận lợi cho việc di chuyển, Thúy Vân chọn bộ đồ đơn giản và gọn gàng. Những ngày qua, đại diện Việt Nam nhiệt tình tham gia nhiều hoạt động, sự kiện cũng như luôn cố gắng làm quen, giao lưu với các thí sinh đến từ quốc gia khác. 
Với mỗi sự kiện, cô đều xuất hiện chỉn chu - từ trang phục, giày dép đến kiểu tóc, trang điểm. Hình ảnh Thúy Vân được cập nhật khá nhiều trên trang Facebook của cuộc thi Miss International. 
Thúy Vân đọ dáng với 70 người đẹp tại Nhật Bản. 
Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là một trong những lợi thế giúp đại diện Việt Nam luôn tự tin thể hiện bản thân. Trong các buổi giao lưu, thuyết trinh, Thúy Vân được chọn làm trưởng nhóm phát biểu. Tại một buổi tiệc trước đó, á khôi áo dài còn tự tin trình bày ca khúc My Vietnam, do cô tự sáng tác, gửi tặng bạn bè quốc tế. 
Thúy Vân giới thiệu và dẫn kết nối các bạn trong nhóm thuyết trình Thúy Vân giới thiệu và dẫn kết nối các bạn trong nhóm thuyết trình
Miss International chú trọng vào kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp của thí sinh thông qua các buổi gặp gỡ và thuyết trình, vì thế có thể nói Thúy Vân đã hoàn thành khá tốt vai trò của mình. 
Đêm chung kết đang đến gần và đại diện Việt Nam cần thêm may mắn để ghi tên mình vào top 10. 
Thúy Vân luôn rạng rỡ trước ống kính. 
Ngày 3/11, cô cùng 70 thí sinh Hoa hậu Quốc tế sẽ mặc trang phục truyền thống tham gia một buổi lễ kỷ niệm, nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Đây là cơ hội để Thúy Vân giới thiệu bộ áo dài đính gần 2.000 viên pha lê với bạn bè quốc tế. 
Thúy Vân hát "My Vietnam" ở Hoa hậu Quốc tế Khả năng ngoại ngữ tốt giúp đại diện Việt Nam tự tin giao tiếp và thể hiện bản thân ở cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Minh Đức

Ảnh: Miss International

Bạn có thể quan tâm