Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Uyên và bạn trai Tây tình tứ đi xem nhảy

Mặc dù quen nhau khá lâu và cũng nhắc về người yêu nhưng cả 2 rất hiếm hoi xuất hiện trên báo chí cho đến khi nữ ca sĩ da nâu công khai trước ống kính máy ảnh vào tối 9/10 trong “Thử thách cùng bước nhảy”.

Thúy Uyên và người bạn trai ngoại quốc chụp ảnh với nhau khi đi xem Thử thách cùng bước nhảy. Nữ ca sĩ da nâu diện đầm đen quyến rũ trong khi người yêu lại khá giản dị.

Thúy Uyên trải qua một cuộc hôn nhân và có cô con gái 9 tuổi. Một thời gian sau cô quen với bạn trai người ngoại quốc và kéo dài cho đến nay. Mối quan hệ của họ rất tốt nhưng á quân của Gương mặt thân quen vẫn chưa chịu đám cưới. Dù rất gắn bó nhưng Thúy Uyên vẫn chưa dám khẳng định điều gì, vì với cô không thể nói trước được tương lai.

Xuất thân từ một vũ công nên Thúy Uyên rất yêu thích cuộc thi nhảy múa. Cô song song giữa việc ca hát và một huấn luyện viên thể hình. Mặc dù bước vào lứa tuổi 40 nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn và cũng rất sexy.

Thúy Uyên và bạn trai tình tứ giữa chốn đông người. Cựu thành viên nhóm Techno thừa nhận, nhờ có bạn trai mà khả năng nói và hát tiếng Anh của cô tiến bộ hơn nhiều.

Thu Minh rạng ngời trên ghế nóng.

Ngọc Lan xuất hiện khá muộn khi xem nhảy. Cô diện trang khá nặng nề với phong cách thời trang của một quý bà.

Trong khi Hoàng Oanh của Người dẫn chương trình lại được đánh giá cao về gu thời trang. Đầm đỏ giúp cô nổi bật và làm tôn vóc dáng đồng thời khoe được vẻ thanh lịch.

 

Kim Chi – BeBe Ảnh: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm