Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Trâm Next Top Model: 'Những người giả vờ yếu đuối nên ra về'

Cô gái với mái tóc ngắn cá tính chia sẻ mục tiêu là vào top 3 cuộc thi. Thùy Trâm cũng thẳng thắn bày tỏ không phục kết quả của chương trình.

Thùy Trâm và Nguyễn Hợp mâu thuẫn ở phòng loại Các thành viên "team sang" tỏ thái độ giễu cợt khi Nguyễn Hợp chia sẻ cô sẽ trở thành quán quân nếu cố gắng hết mình.

Trong tập 5 chương trình Vietnam's Next Top Model, Cao Ngân là thí sinh chiến thắng thử thách và trở thành thủ lĩnh nhà chung. Nguyễn Hợp, Thùy Trâm và Hồng Anh rơi vào nhóm nguy hiểm. Nguyễn Hợp giành được tấm vé cuối cùng đi tiếp.

Tại phòng loại, Nguyễn Hợp và Thùy Trâm phản ứng gay gắt với nhau. Nguyễn Hợp cho rằng cô và Hồng Anh xứng đáng được đi tiếp. Thùy Trâm ngay lập tức đáp trả: "Ai cho chị cái quyền nói hai người là người được đi tiếp. Thùy Trâm của năm nay không sợ bất cứ điều gì nữa. Em xứng đáng hơn rất nhiều người ở đây".

Các thành viên "team sang" bật khóc nức nở khi Thùy Trâm bị loại. Thùy Dương còn phát biểu không phục kết quả của chương trình. 

Chia sẻ với Zing.vn, Thùy Trâm cho biết cô cũng không phục kết quả này. Cô cho rằng những người không tiến bộ, yếu đuối hoặc giả vờ yếu đuối thì nên ra về sớm. Việc dừng chân ở tập năm khiến cô gái gốc Đà Nẵng tiếc nuối, bởi mục tiêu cô đặt ra là vào top 3. 

Vietnam's Next Top Model 2017 anh 1
Khoảnh khắc chia tay của Thùy Trâm. 

Trước câu hỏi cảm thấy mình thua những thí sinh khác ở điểm nào, Thùy Trâm nói: "Vâng, tất nhiên là chiều cao và một điều nữa là 'không biết sợ là gì'. Phải như các chị, sợ đúng lúc đúng chỗ". 

Nói về mâu thuẫn với Nguyễn Hợp ở phòng loại, cô gái sinh năm 1996 bộc bạch: "Chị Hợp nói rằng chị ấy và Hồng Anh sẽ được đi tiếp. Tôi không thích điều này. Đó là xem thường nỗ lực và cố gắng của tôi. Đâu có thể cho phép chị dập tắt cơ hội và hy vọng của tôi, khi bản thân tôi chưa cho phép".

Khi được hỏi về thí sinh tiềm năng có thể giành ngôi quán quân Vietnam's Next Top Model mùa All stars, Thùy Trâm khẳng định Cao Thiên Trang xứng đáng nhất. Ngoài ra, cô còn dự đoán Kim Dung là một trong những ứng cử viên sáng giá.

Chia sẻ về cuộc sống ở nhà chung, Thùy Trâm thừa nhận cô trưởng thành hơn so với mùa thi năm 2016. Do đó, khán giả không còn thấy một Thùy Trâm hay khóc và lắm chiêu. 9X cũng cho biết cô chơi thân với "team sang" của Cao Thiên Trang, Thùy Dương và Kikki Lê. 

Với Thùy Trâm, những xích mích ở nhà chung Vietnam's Next Top Model năm nay tuy lộn xộn nhưng "đó là những chuyện thực tế, thường xuyên xảy ra ngoài đời thường". 

Vietnam's Next Top Model 2017 anh 2
Thùy Trâm ngậm ngùi dừng chân ở top 11. 

Thùy Trâm tâm sự thêm bộ ba giám khảo quyền lực đều quan tâm, lo lắng cho sức khỏe thí sinh. Cố vấn chuyên môn Hoàng Yến luôn luôn đồng hành trong các thử thách, rất nhiệt tình chỉ dạy kỹ năng cho các thí sinh.

Nhưng cô đặc biệt ấn tượng và dành tình cảm yêu mến cho giám khảo Nam Trung: "Tôi thích anh Nam Trung đến phát cuồng. Anh là người thầy tốt, nhạy bén, chua ngoa nhưng bạn phải công nhận rằng điều gì anh nói cũng rất đúng. Nhờ anh, tôi học hỏi được nhiều và phát triển khả năng mình nhanh hơn".

Next Top Model ghép trăn vào ảnh thí sinh, photoshop lỗi?

Cư dân mạng chỉ ra nhiều dấu hiệu cho thấy những con trăn khổng lồ trong bộ ảnh của thí sinh không thật.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm