Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Top mặc kín bưng ở Mỹ

Cô gái nổi tiếng với những bộ ảnh sexy, táo bạo cho biết đã chán ngấy với việc chạy theo xu hướng chung của số đông hiện nay, khi mà “nhà nhà sexy, người người sexy”.

Thủy Top mặc kín bưng ở Mỹ

Cô gái nổi tiếng với những bộ ảnh sexy, táo bạo cho biết đã chán ngấy với việc chạy theo xu hướng chung của số đông hiện nay, khi mà “nhà nhà sexy, người người sexy”.

Trong những bộ ảnh gần đây, thậm chí là những hình ảnh trong single đầu tiên Ký ức của tôi, Huỳnh Minh Thủy cũng không lạm dụng vẻ sexy, vòng một khủng của mình. Nữ diễn viên Đi qua bóng tối cho biết cô đang tìm hướng đi riêng cho mình, một vài người khuyên cô nên hướng theo hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm nhưng cô đã thẳng thắn từ chối bởi không muốn chạy theo số đông.

“Tôi chán sexy rồi, tôi thấy ai cũng xây dựng hình ảnh gợi cảm. Ai ai cũng sexy thì từ từ sẽ có những người sexy hơn. Phải đi tìm cho mình cái mới, tôi chán sống với những gì cũ kỹ. Tôi thích sáng tạo những gì thuộc về chiều sâu mới thú vị. Sexy chỉ là một trong những cái khai thác thôi, mình có nhiều khía cạnh cần tìm hiểu mà” – nữ hot girl Hà thành chia sẻ.

Thủy Top cực kỳ quyến rũ, xinh đẹp trong những bức ảnh được chụp ở Mỹ.

Sau 3 năm du học tại Mỹ, quay trở lại showbiz trong vai trò ca sĩ, Thủy Top gặp không ít áp lực và khó khăn, nhất là khi cô quyết định thay đổi danh xưng Thủy Top thành Huỳnh Minh Thủy.

Về Việt Nam hai tháng, cô tranh thủ ra mắt single đầu tay Ký ức trong tôi, lại vội vàng trở lại Mỹ để tiếp tục công việc học. Cô cho biết vẫn đang vừa học vừa thu album với ê-kíp Mỹ. Nếu không có gì thay đổi, dịp Tết này Thủy Top sẽ về nước để ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ hai của mình.

Nữ ca sĩ chia sẻ những hình ảnh mới nhất được chụp sau trận bão Sandy kinh hoàng tại Mỹ. Hiện tại, cuộc sống của cô khá ổn định khi sống cùng gia đình chị gái. Những hình ảnh này của Thủy Top được chụp bởi chị gái Huỳnh Minh Thu. Tuy kém chị 7 tuổi nhưng cựu hot girl cho hay chị là người ảnh hưởng tới cô nhiều nhất, chị luôn ủng hộ và tin tưởng những dự định của cô. Theo kế hoạch, cô sẽ ở Mỹ 2 năm nữa, sau đó sẽ về Việt Nam để phát triển con đường ca hát lâu dài.

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm