Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuỷ Top mặc bikini, đeo nơ màu sắc đón Giáng sinh

Bận rộn với lịch học tại Mỹ, Thuỷ Top vẫn không lãng quên niềm đam mê thời trang và liên tục thực hiện những bộ ảnh mới khi có thời gian rảnh.

Giữa quãng thời gian bận rộn vì lịch học của học kỳ cuối kín đặc nhưng Thuỷ Top vẫn tranh thủ những lúc nghỉ ngơi để thực hiện bộ ảnh gợi cảm chào đón Giáng sinh. Lấy ý tưởng là những chiếc nơ khổ lớn xinh xắn nhiều màu sắc, Thuỷ Top muốn khẳng định khả năng biến đổi đa dạng của mình. Nhưng sự gợi cảm ngày càng trưởng thành vẫn là “slogan” cô theo đuổi cũng như gắn bó trên con đường của nghệ sĩ giải trí tại Việt Nam.
Hiện tại, Thủy Top bận rộn chuẩn bị cho kì thi. Giáng sinh năm nay, cô không thể có mặt tại Việt Nam như dự định.  Thuỷ Top chia sẻ: “Noel là khoảng thời gian tuyệt vời và hoa lệ tại New York này. Nhưng thật tiếc năm nay tôi không có nhiều thời gian trải nghiệm nó, vì bận lịch thi. Học kỳ vừa rồi, tôi đăng ký số lượng môn rất nhiều”.

Lột xác toàn diện sau những ồn ào khi còn hoạt động trong Vbiz, Thuỷ Top muốn chứng minh thực lực bằng kết quả học tập tại Mỹ cũng như album Meo sẽ phát hành trong tháng 1 tới.

Vào đầu tháng 1/2014, Thuỷ Top sẽ ra mắt album đầu tay với cái tên gọi Meo. Đây là sản phẩm mà cô đầu tư nhiều tâm huyết và thực hiện cùng những gương mặt đang hot trong làng nhạc Việt như Tiên Cookie, Mr. Siro…

Thuỷ Top sẽ là tên tuổi đầu tiên của showbiz Việt tiên phong thực hiện sản phẩm tại Mỹ với quy trình sản xuất chuẩn quốc tế để đạt được chất lượng hoàn chỉnh về âm thanh và hình ảnh.
Hầu hết phần hình ảnh trong album này cũng được thực hiện tại Mỹ trong thời gian kéo dài hàng năm. Sở dĩ lâu như vậy, vì Thuỷ Top muốn có thời gian chọn lựa bối cảnh, hay những khoảnh khắc cho phù hợp với các ca khúc trong album Meo. Những hình ảnh mới của cô do chuyên gia trang điểm Charlie Quốc Anh và stylist Koo Lee hỗ trợ Thủy Top thực hiện.

G.A. Ảnh: Milor Trần

Bạn có thể quan tâm