Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Top lo lắng vì giảm cân trầm trọng

Mới về Việt Nam chừng 1 tháng nhưng Thủy Top cho biết, cô rất lo vì bị giảm đến 8kg.

 

Chiều 10/12, nữ diễn viên Đi qua bóng tối xuất hiện một mình tại trung tâm quận 1,TP.HCM để gặp gỡ bạn bè. Cô thu hút sự chú ý khi diện áo crop top, mix cùng quần jeans rách trẻ trung, khoe vòng eo con kiến.

Khác hẳn hình ảnh đầy đặn, tròn trịa khi mới trở về Việt Nam, cựu hot girl gầy đi trông thấy. Thủy Top cho biết, cô bất ngờ khi mình giảm được 8 kg sau hơn một tháng về nước.
Người đẹp chia sẻ, bản thân vóc dáng của cô rất dễ tăng cân và lên hình thường mập hơn ngoài đời nên cô cũng thực hiện chế độ ăn kiêng nhưng không nghĩ cân nặng lại giảm không phanh như vậy.
Ngoài ăn kiêng, cô cho biết, công việc đại diện hình ảnh Fashiton TV khá bận rộn khiến cô không có thời gian nghỉ ngơi. Tuy vậy, cô cảm thấy tự tin với vóc dáng hiện tại bởi nó khiến cô dễ dàng lựa chọn những trang phục size nhỏ nhất.

Hiện tại, Thủy Top vẫn đang độc thân và sống cùng một người bạn ở TP.HCM. Mới đây, không ít người ngưỡng mộ khi biết cô sinh ra trong một gia đình gia giáo, giàu có, ngôi nhà cô sống thuộc dạng đắt đỏ bậc nhất trên phố Bà Triệu, Hà Nội.
Không còn hình ảnh hotgirl ngực khủng ngày nào, Huỳnh Minh Thủy đang xây dựng hình ảnh năng động, thông minh với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.
Sau khi ổn định công việc, nữ ca sĩ sẽ thực hiện sản phẩm âm nhạc mới có sự kết hợp với nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Thanh Ngọc

Ảnh: CN

Bạn có thể quan tâm