Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Top diện áo ngắn khoe eo thon

Hot girl đất Hà thành ăn vận cá tính khi đi dự tiệc với bạn bè và không có bạn trai tháp tùng.

Thủy Top diện áo ngắn khoe eo thon

Hot girl đất Hà thành ăn vận cá tính khi đi dự tiệc với bạn bè và không có bạn trai tháp tùng.

Thủy Top - tên thật là Huỳnh Minh Thủy - vừa hoàn thành khóa học tại Mỹ cách đây không lâu. Cô theo học tại trường St Francis College ở New York và đầu tháng 6 vừa rồi đã nhận được bảng điểm khá xuất sắc - điều không phải hot girl nào cũng có được. Thủy Top cho biết, cô đã khóc khi nhận được bằng khen này, bởi đó là công sức cả một học kỳ cô lao vào học như một "con ong".

Hiện tại Thủy Top đang nghỉ ngơi trước khi tiếp tục những chặng đường mới. Chính bởi vậy, thỉnh thoảng cô lại góp mặt trong những sự kiện thu hút sự quan tâm, chú ý của giới trẻ. Bữa tiệc tối 27/6 vừa rồi là một ví dụ. Tuy nhiên, Thủy Top chỉ sánh vai dự tiệc với bạn bè chứ không rủ bạn trai đi cùng mình. Cô diện một chiếc áo crop top và váy rằn ri, khéo léo khoe vùng eo thon thả, quyến rũ.

Sinh năm 1989, Thủy Top được coi như một trong những hot girl đời đầu của làng giải trí. Tuy nhiên, trong khi bạn bè đồng trang lứa đều được biết đến với các vai diễn, ca khúc nổi tiếng, cô lại gắn với nickname "cô nàng ngực khủng". Ngay cái tên Thủy Top của cô cũng minh chứng cho điều ấy.
Sau những bộ hình gây shock và chuyện vướng vào lưới tình với nhiều đạo diễn nổi tiếng của showbiz Việt, Thủy Top quyết định bỏ lại sau lưng tất cả để sang Mỹ du học. Cô chọn ngành truyền thông và diễn xuất với mong muốn khi trở về nước sẽ có cơ hội được thử sức với những vai diễn thật hay với độ chín khi ở tuổi 20.
Gần đây, Thủy Top cũng hào hứng khoe bạn trai sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng. Cô không giấu diếm chuyện rất nể phục người yêu. Bên cạnh đó, Thủy Top cũng tung ra những sản phẩm âm nhạc được đánh giá cao và có nhiều thay đổi về hình ảnh. Cô hướng tới sự đằm thắm, chín chắn chứ không xốc nổi, ngông cuồng như vài năm trước.
 Người mẫu Phùng Yến Ngọc cá tính với áo crop top và shorts jeans siêu ngắn.
Chân dài da nâu Minh Triệu cũng góp mặt trong sự kiện này.
Cô cũng chọn crop top để phối hợp với chân váy. Màu trắng tinh khôi khiến làn da bánh mật của người đẹp càng nổi bật và gây chú ý. Bên cạnh đó, những đường cắt xẻ táo bạo giúp Minh Triệu khoe trọn những người cong quyến rũ của cơ thể.
Người đẹp của tranh thủ "giới thiệu" hình xăm cá tính trên bả vai cùng người hâm mộ Hà thành.
Hai chân dài Thiên Trang - Thùy Dương cũng từ TP.HCM ra Hà Nội tham dự bữa tiệc bên bể bơi.
Người đẹp Hương Thảo ăn vận khá kín cổng cao tường khi đi dự tiệc.

G.A.

Ảnh: Lê Chí Linh

Theo Infonet

G.A.

Ảnh: Lê Chí Linh

Bạn có thể quan tâm