Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên và những lần gây sốc cho công chúng

Trong giới showbiz, Thủy Tiên là cái tên được nhắc tới nhiều qua những vụ việc gây chú ý từ đời tư đến sự nghiệp âm nhạc.

Vào thời điểm mới vào nghề, gương mặt Thủy Tiên khá mộc mạc, không mấy nổi bật, thậm chí có phần hơi thô với cằm vuông, đôi mắt nhỏ, mũi kém thon gọn. Tuy nhiên chỉ vài năm sau đó, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng được công chúng được biết đến như ngôi sao dẫn đầu trong các trào lưu làm đẹp và thời trang.
Phẫu thuật thẩm mỹ: Vào thời điểm mới vào nghề, gương mặt Thủy Tiên khá mộc mạc, không mấy nổi bật, thậm chí có phần hơi thô với cằm vuông, đôi mắt nhỏ, mũi kém thon gọn. Tuy nhiên chỉ vài năm sau đó, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng được công chúng được biết đến như ngôi sao dẫn đầu trong các trào lưu làm đẹp và thời trang.
Gương mặt cô thanh thoát hơn, sống mũi thon, hàm răng đều, cằm nhọn hơn. Nhìn những bức ảnh Thủy Tiên cách đây gần 10 năm, dễ dàng nhận ra sự lột xác chóng mặt của cô về ngoại hình. Mặc dù liên tiếp bị nghi dao kéo nhưng nữ ca sĩ chưa bao giờ thừa nhận, cô chỉ lấp lửng đồng tình với quan điểm “đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên”.
Gương mặt cô thanh thoát hơn, sống mũi thon, hàm răng đều, cằm nhọn hơn. Nhìn những bức ảnh Thủy Tiên cách đây gần 10 năm, dễ dàng nhận ra sự lột xác chóng mặt của cô về ngoại hình. Mặc dù liên tiếp bị nghi dao kéo nhưng nữ ca sĩ chưa bao giờ thừa nhận, cô chỉ lấp lửng đồng tình với quan điểm “đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên”.
Năm 2009, khi nhan sắc đã được chú ý cùng lối thời trang thay đổi, Thủy Tiên rơi vào scandal lộ ảnh “nóng”riêng tư do cô tự chụp. Những bức ảnh nữ ca sĩ cầm máy ảnh ghi lại khoảnh khắc gợi cảm như ôm vòng 1, tạo dáng khiêu gợi xuất hiện tràn lan trên mạng. Dù phủ nhận và gọi đây là ảnh ghép nhưng phần lớn công chúng tin rằng đây là những bức ảnh thật sự của Thủy Tiên.
Chụp hình bán nude: Năm 2009, khi nhan sắc đã được chú ý cùng lối thời trang thay đổi, Thủy Tiên rơi vào scandal lộ ảnh “nóng”riêng tư do cô tự chụp. Những bức ảnh nữ ca sĩ cầm máy ảnh ghi lại khoảnh khắc gợi cảm như ôm vòng 1, tạo dáng khiêu gợi xuất hiện tràn lan trên mạng. Dù phủ nhận và gọi đây là ảnh ghép nhưng phần lớn công chúng tin rằng đây là những bức ảnh thật sự của Thủy Tiên.
Đầu năm 2010, loạt ảnh bán nude của Thủy Tiên cùng bạn trai là cầu thủ Công Vinh cho một tạp chí bất ngờ tràn ngập trên các mặt báo, tên tuổi cặp đôi gây sốt vào thời điểm đó vì sự táo bạo. Trong ảnh, nữ ca sĩ và chàng cầu thủ xứ Nghệ chỉ mặc quần dài và tạo dáng thân mật cùng nhau. Cặp đôi bị ném đá vì cho rằng sử dụng chuyện tình cảm để PR tên tuổi. Nữ ca sĩ sau đó phân trần cô và bạn trai bị “gài” chụp và bộ ảnh đã làm ảnh hưởng lớn đến công việc của cô.
Đầu năm 2010, loạt ảnh bán nude của Thủy Tiên cùng cầu thủ Công Vinh cho một tạp chí bất ngờ tràn ngập trên các mặt báo, tên tuổi cặp đôi gây sốt vào thời điểm đó vì sự táo bạo. Trong ảnh, nữ ca sĩ và chàng cầu thủ xứ Nghệ chỉ mặc quần dài và tạo dáng thân mật cùng nhau. Đây chính là nguyên cớ cho sự bắt đầu tình cảm của cặp đôi nổi tiếng.
Năm 2011, Thủy Tiên tham gia cuộc thi truyền hình Bước nhảy hoàn vũ và lọt vào đêm chung kết. Trong đêm chung cuộc vào đầu tháng 7/2011, nữ ca sĩ táo bạo mang đến ý tưởng đưa một chú trăn vào bài múa Ấn Độ trong phần diễn freestyle. Sự dũng cảm của Thủy Tiên được ban giám khảo khen ngợi và dành tới 4 điểm 10. Mặc dù vậy, kết quả chung cuộc, Thủy Tiên giành ngôi á quân, đứng sau Thu Minh.
Khiêu vũ cùng trăn: Năm 2011, Thủy Tiên tham gia cuộc thi truyền hình Bước nhảy hoàn vũ và lọt vào đêm chung kết. Trong đêm chung cuộc vào đầu tháng 7/2011, nữ ca sĩ táo bạo mang đến ý tưởng đưa một chú trăn vào bài múa Ấn Độ trong phần diễn freestyle. Sự dũng cảm của Thủy Tiên được ban giám khảo khen ngợi và dành tới 4 điểm 10. Mặc dù vậy, kết quả chung cuộc, Thủy Tiên giành ngôi á quân, đứng sau Thu Minh.
Cũng trong năm 2011, giọng ca đến từ Kiên Giang bị công chúng “ném đá” khi ra mắt MV Em đã quên lấy bối cảnh quay ở Bảo tàng Mỹ thuật TP. HCM. Trong MV, Thủy Tiên diện nhiều bộ đồ khoe đường cong và nhảy múa bên cạnh những cổ vật bên trong bảo tàng. Cô bị khán giả chỉ trích diễn phản cảm ở nơi tôn nghiêm. Thêm vào đó, vòng 3 có phần to bất thường của Thủy Tiên sau đó cũng bị nghi ngờ là “độn mông”.
Quay MV gợi cảm trong bảo tàng: Cũng trong năm 2011, giọng ca đến từ Kiên Giang bị công chúng “ném đá” khi ra mắt MV Em đã quên lấy bối cảnh quay ở Bảo tàng Mỹ thuật TP. HCM. Trong MV, Thủy Tiên diện nhiều bộ đồ khoe đường cong và nhảy múa bên cạnh những cổ vật bên trong bảo tàng. Cô bị khán giả chỉ trích diễn phản cảm ở nơi tôn nghiêm. Thêm vào đó, vòng 3 có phần to bất thường của Thủy Tiên sau đó cũng bị nghi ngờ là “độn mông”.
Tháng 3/2014, Thủy Tiên cho ra mắt MV mới Dẫu chỉ là mơ với phong cách cổ trang lấy cảm hứng từ bộ phim Họa bì. Nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc hóa thân thành hồ ly xinh đẹp vì bị phản bội nên đau khổ khóc ra máu. Thường đầu tư lớn cho âm nhạc, Thủy Tiên tiếp tục dàn dựng công phu cho MV mới từ trang phục, bối cảnh liêu trai. Nữ ca sĩ cũng không quên phô diễn hình thể gợi cảm như những MV trước.
Hóa thân thành hồ ly: Tháng 3/2014, Thủy Tiên cho ra mắt MV mới Dẫu chỉ là mơ với phong cách cổ trang lấy cảm hứng từ bộ phim Họa bì. Nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc hóa thân thành hồ ly xinh đẹp vì bị phản bội nên đau khổ khóc ra máu. Thường đầu tư lớn cho âm nhạc, Thủy Tiên tiếp tục dàn dựng công phu cho MV mới từ trang phục, bối cảnh liêu trai. Cô cũng không quên phô diễn hình thể gợi cảm như những MV trước.
Giữa tháng 12/2014 vừa qua, Thủy Tiên tung ra MV Happy Ending để kỷ niệm đám cưới sắp tới với bạn trai Công Vinh. Là đám cưới được mong chờ từ lâu sau nhiều sóng gió, Thủy Tiên không tiếc tiền đầu tư cho MV đánh dấu ngày trọng đại. MV được dàn dựng với nội dung chính là một đám cưới lãng mạn, tại đây cô dâu Thủy Tiên diện chiếc váy cưới đuôi cá màu trắng, đính đá pha lê Swarovski có giá khủng – 500 triệu đồng. Ngoài bộ váy nửa tỷ, Thủy Tiên còn diện thêm bộ váy cưới màu đỏ có giá 300 triệu đồng.
Mặc váy cưới nửa tỷ quay MV: Giữa tháng 12/2014 vừa qua, Thủy Tiên tung ra MV Happy Ending để kỷ niệm đám cưới sắp tới với bạn trai Công Vinh. Là đám cưới được mong chờ từ lâu sau nhiều sóng gió, Thủy Tiên không tiếc tiền đầu tư cho MV đánh dấu ngày trọng đại. MV được dàn dựng với nội dung chính là một đám cưới lãng mạn, tại đây cô dâu Thủy Tiên diện chiếc váy cưới đuôi cá màu trắng, đính đá pha lê Swarovski có giá khủng – 500 triệu đồng. Ngoài bộ váy nửa tỷ, Thủy Tiên còn diện thêm bộ váy cưới màu đỏ có giá 300 triệu đồng.
Hôm 22/12 vừa qua, giọng ca Chàng trai tháng 12 và ông xã đến một chung cư cũ ở quận 5, TP. HCM chụp ảnh cưới. Trong buổi chụp hình, cô mang theo hai bộ váy cưới đã mặc trong MV Happy Ending và leo bộ tới tầng 11 để có được những bức ảnh ưng ý nhất. Trong vòng 3 tiếng đồng hồ, vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh vất vả di chuyển với bộ váy khá dài. Vào ngày 27/12 tới, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra ở quê nhà cô dâu - Kiên Giang.
Chụp hình cưới ở chung cư bỏ hoang: Hôm 22/12 vừa qua, giọng ca Chàng trai tháng 12 và ông xã đến một chung cư cũ ở quận 5, TP. HCM chụp ảnh cưới. Trong buổi chụp hình, cô mang theo hai bộ váy cưới đã mặc trong MV Happy Ending và leo bộ tới tầng 11 để có được những bức ảnh ưng ý nhất. Trong vòng 3 tiếng đồng hồ, vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh vất vả di chuyển với bộ váy khá dài. Vào ngày 27/12 tới, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra ở quê nhà cô dâu - Kiên Giang.

Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm