Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên ngồi xe bus 8 tiếng về miền Tây

Bà xã của Công Vinh - đại sứ chương trình “Trải mượt đường về yêu thương” - đã có mặt trên chuyến xe xuất phát từ TP HCM về đến Kiên Giang, quê nhà của nữ ca sĩ.

Hiểu được sự khó khăn của những sinh viên, công nhân đi làm xa, mới đây, Thuỷ Tiên tham gia chương trình Trải mượt đường về yêu thương nhằm hỗ trợ tài chính cho các bạn công nhân và sinh viên về quê đón Tết Ất Mùi 2015.
Ê-kíp thực hiện mong muốn giúp cho hành trình về quê ăn Tết của mọi người được suôn sẻ hơn.
Tham gia chương trình Trải mượt đường về yêu thương, giọng ca Chàng trai tháng 12 ăn vận đơn giản, vui vẻ ngồi xe bus suốt 8 tiếng về miền Tây cùng mọi người.
Thậm chí, trên đường đi, Thủy Tiên liên tục giao lưu, hát và chơi các trò chơi cùng những "hành khách" đặc biệt trên chuyến xe bus.
Trong buổi giao lưu với các bạn sinh viên, công nhân trước đó, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi rất vui khi được đồng hành cùng các bạn trong Chuyến xe yêu thương. Mong rằng hành trình thăm nhà ngày Tết của các bạn năm nay sẽ được suôn sẻ hơn và các bạn vẫn giữ được vẻ rạng rỡ tự tin nhất khi gặp những người thân yêu của mình”.
Cận cảnh nhan sắc trẻ đẹp của "gái một con" Thủy Tiên.
Chương trình do bà xã Công Vinh làm đại sứ được triển khai từ 26/11/2014 đến 1/2/2015 với 1.000 phần hỗ trợ (tổng trị giá 300 triệu đồng), tập trung vào các thành phố có nhiều công nhân, sinh viên đang làm việc và học tập như Hà Nội, TP HCM, tỉnh Bình Dương.
Cô vui vẻ chụp hình với ê-kíp và các bạn sinh viên tham gia chương trình.
Cô vui vẻ chụp hình với MC Bá Niên, ê-kíp và các bạn sinh viên tham gia chương trình.

Quang Việt

Bạn có thể quan tâm