Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuỷ Tiên mặc sành điệu được fan vây quanh ở sân bay

Sáng 26/3, rất đông người hâm mộ có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất, tiễn nữ ca sĩ đi Canada lưu diễn.

Thủy Tiên là một trong những nữ ca sĩ có lượng fan đông đảo. Mỗi lần cô đi xa, người hâm mộ đều thể hiện tình cảm bằng cách ra sân bay đưa đón. Với chuyến lưu diễn Canada lần này cũng vậy. Các thành viên trong FC có mặt từ rất sớm để chia tay thần tượng.
Đây là chuyến lưu diễn nước ngoài đầu tiên của Thủy Tiên trong năm 2015 và kéo dài đến 10 ngày. Để thuận tiện cho việc đi lại của các fan, nữ ca sĩ chủ động đổi lịch bay từ tối sang buổi sáng.
Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng thân thiện trò chuyện với người hâm mộ.
Được ca ngợi là một trong những người đẹp sành mốt nhất làng giải trí Việt, bà mẹ một con luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Cô tự tin khoe dáng với mốt áo ngủ hai dây, thoải mái nhưng không kém phần gợi cảm.
Thủy Tiên chụp ảnh cùng fan nhí.
Có mặt ở sân bay TP HCM sáng 26/3 để đáp chuyến bay đi Canada còn có cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh. Nếu như Thủy Tiên rực rỡ với sắc đỏ, bạn gái "chàng Bắp" cũng sành điệu không kém.
Vì chuyến lưu diễn kéo dài 10 ngày nên cả ba đều mang theo khá nhiều hành lý. Vali của Ngô Kiến Huy không may bị trục trặc khóa kéo, khiến anh phải loay hoay sửa và sắp xếp lại đồ.
Khổng Tú Quỳnh cũng cẩn thận kiểm tra lại đồ đạc trước khi lên máy bay.
Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy yêu nhau đã 5 năm, vì vậy nhiều người mong đợi cặp đôi sẽ sớm báo hỷ trong năm nay.

Thành Luân - Minh Đức

Bạn có thể quan tâm