Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Tiên mắc Covid-19 sau khi đến Thái Lan

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 phải hoãn chuyến đi đến Nam Mỹ. Hiện cô có mặt tại Thái Lan.

Ngày 8/3, tổ chức Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) thông báo Nguyễn Thúc Thùy Tiên mắc Covid-19. Do đó, chuyến đi đến Nam Mỹ của hoa hậu bị tạm hoãn.

"Lịch trình mới sẽ sớm được công bố. May mắn là cô ấy bị triệu chứng nhẹ, tinh thần tốt", tổ chức Miss Grand International chia sẻ.

Thuy Tien hoa hau hoa binh anh 1

Hoa hậu Thùy Tiên mắc Covid-19 ngay sau khi đến Thái Lan.

Trên fanpage cuộc thi với gần 5 triệu lượt theo dõi, nhiều khán giả trong và ngoài nước gửi lời chúc Thùy Tiên sớm khỏe lại để tiếp tục hoàn thành các hoạt động của đương kim hoa hậu.

Trước đó, Thùy Tiên đáp chuyến bay từ Việt Nam đến Thái Lan vào ngày 7/3, sau gần hai tháng đón Tết và thực hiện các hoạt động ở quê nhà.

Theo kế hoạch ban đầu, trong tháng 3, ngoài các công việc quay, chụp quảng cáo và làm từ thiện tại Thái Lan, Thùy Tiên sẽ đến Colombia, Mexico và Peru. Người đẹp được mời xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi Miss Grand Peru 2022. Sau đó, vào tháng 5, cô tiếp tục di chuyển tới Tây Ban Nha. Nhiệm kỳ hoa hậu của Thùy Tiên kết thúc vào cuối tháng 10.

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ Việt cũng mắc Covid-19 và phải hoãn hoặc thay đổi lịch trình, công việc cá nhân. Một số người còn bị ảnh hưởng bởi di chứng hậu Covid-19. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cho biết sức khỏe giảm sút rõ. Cô thường xuyên bị mệt, mất ngủ, khó thở và ho nhiều.

Vũ Thu Phương: 'Tôi biết sẽ gây tranh cãi khi làm giám khảo hoa hậu'

Trở lại ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Vũ Thu Phương nhận được những luồng ý kiến trái chiều từ khán giả.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm