Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuỷ Tiên lộng lẫy trong hình ảnh cô dâu

Hình ảnh bà xã xinh đẹp của Công Vinh xuất hiện trong bộ ảnh cưới càng khiến thông tin cô sắp lên xe hoa với danh thủ được quan tâm hơn bao giờ hết.

Mới đây, một loạt ảnh Thủy Tiên trong trang phục cô dâu bất ngờ được nhân vật chính hé lộ với công chúng. Động thái này của người đẹp khiến các fan hồ hởi trước tin đồn Thuỷ Tiên sắp lên xe hoa. 
Cách đây ít lâu, cả hai bất ngờ xuất hiện với trang phục cô dâu chú rể trên sân khấu. Rất nhiều fan đã liên tưởng đến việc đôi trai tài gái sắc này theo chân Hoa đán Châu Tấn của Trung Quốc. Đó là bất ngờ thông báo kết hôn trong một buổi hoà nhạc trước mặt hàng ngàn khán giả. 
Tuy nhiên, đó chỉ là món quà của Thủy Tiên và Công Vinh muốn làm thỏa lòng những khán giả mến mộ.
Lần này, nhiều người tin rằng đám cưới hot nhất showbiz Việt sắp thành hiện thực. Bởi lẽ, Công Vinh và Thuỷ Tiên không còn gì để chần chờ. Họ đã hoàn thành tổ ấm hạnh phúc, đó là một ngôi nhà đẹp như mơ, bé Bánh Gạo ngày càng lớn, Công Vinh vào Nam thi đấu. Tất cả đều thuận lợi cho một đám cưới.
Thuỷ Tiên cho biết tin cô sắp đám cưới là sự thật. Nhưng hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa bật mí thời điểm chính xác.
Trước đó, việc stylist Đỗ Long đăng tải một tấm ảnh nữ nghệ sĩ mặc váy cưới bị nghi là Thuỷ Tiên cũng gây nhiều chú ý với cư dân mạng. Dù vậy, Thuỷ Tiên vốn là người ít khi chia sẻ chuyện riêng tư của mình, nên đến thời điểm này, cô vẫn chưa tiết lộ bất kỳ điều gì với truyền thông về một đám cưới được dự báo là hot nhất làng giải trí.

Mới đây, Thuỷ Tiên cho ra mắt album vol. 7 cùng với MV mang tên Dẫu chỉ là mơ đã tạo ra cơn sốt trong cộng đồng những người yêu nhạc .

Hiện Thủy Tiên chuẩn bị tái ngộ khán giả với những sản phẩm âm nhạc mới. Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Đỗ Long, trang phục Minh Tú - Lê Thanh Hoà.

Thiên Phong

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bạn có thể quan tâm