Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên lái xế cũ đi dự tiệc

Chiều 30/9, đến tham dự một sự kiện, bà xã của tiền đạo Công Vinh thu hút mọi ánh nhìn trên phố bởi vẻ sexy vốn có khi bước xuống từ chiếc xế hộp.

Khác với những lần gần đây, Thủy Tiên thường tự lái siêu xe Audi đời 2014 có giá trị 16 tỷ đi công việc, tuy nhiên, chiều qua, cô lại đi chiếc A5 Sportback quen thuộc mà cô và ông xã Công Vinh vẫn thường xuyên đi lại.
Cận cảnh chiếc xế hộp màu đen, sang trọng của Thủy Tiên.
Sau khi sinh con gái, Thủy Tiên nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ, thon gọn như thời son rỗi. Nhờ thế, cô dễ dàng trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu làm đẹp.
Bà mẹ một con khéo léo phô vóc dáng thon thả cùng đường cong quyến rũ trong chiếc đầm ôm sát cơ thể. Chiếc đầm màu nổi được thiết kế đơn giản nhưng lại tinh tế, nhẹ nhàng.
Với làn da trắng, nữ ca sĩ Kiss me không khó để lựa chọn váy áo giúp mình nổi bật trong các sự kiện. Cô tạo dáng khoe hình xăm ngôi sao trên tay trái.
Thủy Tiên vừa có chuyến lưu diễn ngắn ngày tại Nga. Hiện tại, cô đang tập trung cho việc đi lưu diễn cũng  như hoàn thành các sản phẩm âm nhạc mới để kịp phát hành trong thời gian tới.
Chiếc đầm hồng giúp Thủy Tiên khoe đôi chân dài gợi cảm.
Cô vui vẻ khi chụp cùng nữ diễn viên tuổi teen Tam Triều Dâng.
Tam Triều Dâng cho biết, cô rất thích những ca khúc của Thủy Tiên. Hai chị em chia sẻ khá nhiều bí quyết chăm sóc sắc đẹp.

Hoa hậu phụ nữ qua ảnh Dương Mỹ Linh cũng tới tham dự buổi khai trương thương hiệu làm đẹp. Cô quyến rũ trong chiếc váy xẻ sâu.

Thanh Ngọc Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm