Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên khoe ảnh nội y khi vắng Công Vinh

Những hình ảnh mới của nữ ca sĩ "Kiss Me" khiến không ít người ghen tỵ vì vóc dáng quá gợi cảm, nuột nà sau khi sinh con chưa đầy một năm.

Thủy Tiên khoe ảnh nội y khi vắng Công Vinh

Những hình ảnh mới của nữ ca sĩ "Kiss Me" khiến không ít người ghen tỵ vì vóc dáng quá gợi cảm, nuột nà sau khi sinh con chưa đầy một năm.

Không lâu sau khi tái xuất làng giải trí, Thủy Tiên đã nhận lời chụp hình quảng cáo cho một thương hiệu nội y. Khi bộ ảnh này được tung ra, hầu hết người xem đều không dám tin đây là hình ảnh của bà mẹ một con bởi số đo 3 vòng quá chuẩn. Bên cạnh đó, kể từ khi trở lại sân khấu ca nhạc, Thủy Tiên rất tích cực luyện tập và áp dụng chế độ ăn kiêng dành riêng cho phụ nữ sau khi sinh. Hiện tại, cô gần như lấy lại hoàn toàn vóc dáng thời con gái. 

Một điều đặc biệt nữa là trong bộ ảnh này, Thuỷ Tiên khéo léo khoe nét sexy đầy quyến rũ. Cô tạo dáng chuyên nghiệp không thua gì các người mẫu. Trước đây, bà xã của Công Vinh từng là khách mời đặc biệt tham gia làm người mẫu trong chương trình Đẹp Fashion Show 10 và cũng nhận nhiều lời khen ngợi.

Những hình ảnh mới của Thủy Tiên được tung ra đúng thời điểm Công Vinh lên đường sang Đức để xem một trận đấu giao hữu đặc biệt.

Trong bộ hình mới, Thủy Tiên chỉ diện nội y nhưng lại đeo khăn voan như cô dâu.

HIện tại, Thủy Tiên vẫn không nhận quá nhiều show diễn để dành thời gian chăm chút cho con gái đầu lòng là bé Bánh Gạo.

Sau khi Công Vinh từ Đức trở về, anh lại lên đường sang Nhật du đấu khoảng nửa năm. Trong thời gian tiền đạo này ở xứ sở Mặt trời mọc, nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc và con gái Bánh Gạo được "bao tiền" sang thăm anh 2 lần. Công Vinh sẽ kết thúc hợp đồng du đấu này trước dịp cuối năm để về mừng sinh nhật đầu tiên của con gái.

Kiss Me là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Thủy Tiên sau khi nghỉ một năm để sinh con. Ca khúc này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Trên các trang nghe nhạc trực tuyến, Kiss Me luôn giành được thứ hạng cao.

Hiện tại, Thủy Tiên đang hoàn tất album mới gồm các ca khúc pop ballad đơn thuần do chính cô sáng tác.

Album này được rất nhiều fan của Thủy Tiên cũng như cộng đồng người yêu nhạc chờ đợi. Bởi sau Ngôi nhà hạnh phúc, Em đã quên, Thủy Tiên chưa tung ra album tự sáng nào. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng đang ấp ủ tung ra một album nhạc dance. Đây là dự án cô chuẩn bị trong một năm nghỉ ngơi sinh bé Bánh Gạo.

Thủy Tiên vẫn trung thành với ê-kíp nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, stylist Đỗ Long và hair & makeup: Huy JZ khi thực hiện bộ hình này.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm