Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên - Công Vinh rạng rỡ sánh bước dự sự kiện

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, Ốc Thanh Vân, Vĩnh Thuỵ… tham dự buổi ra mắt hồng sâm Chunho - nhãn hiệu nhiều năm vào danh sách “Top 3 hồng sâm uy tín” của người Hàn Quốc.

Thủy Tiên hào hứng cho biết: “Từ mùa dịch đến bây giờ, cả nhà tôi giữ sức khoẻ bằng hồng sâm Chunho. Sản phẩm giúp tôi bền bỉ thực hiện nhiều dự án nghệ thuật và chương trình vì cộng đồng. Bản thân khá khó tính nên với bất cứ sản phẩm nào, đặc biệt liên quan đến sức khoẻ, tôi đều lựa chọn rất kỹ. Trước đây, tôi phải nhờ người thân mua sản phẩm từ Hàn Quốc. Hiện nay, nhờ Xù Korea, không chỉ bản thân tôi, mà mọi người xung quanh cũng có sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ chất lượng để dùng mỗi ngày”.

Thuỷ Tiên tự nhận là người bị ám ảnh về vấn đề sức khoẻ cho người thân, bởi cha mất khi cô mới lên 9 tuổi. “Trước khi nhận lời sử dụng một sản phẩm nào đó, tôi phải xem nó có an toàn không. Cái gì mình không thích thì không thể giới thiệu cho người khác”, cô nhấn mạnh.

Chunho anh 1

Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh và ông Chu Vũ Hùng Sơn - Giám đốc điều hành Xù Korea.

Công Vinh cũng khẳng định sức khỏe ảnh hưởng nhiều đến hạnh phúc gia đình. Theo anh, khi có sức khỏe, con người mới có tinh thần tốt, lan toả năng lượng tích cực. Không ai có thể vui vẻ, tươi tắn khi bên trong bệnh tật, đau ốm.

Tham gia sự kiện, Vĩnh Thuỵ đánh giá cao hồng sâm Chunho, bởi sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Hàn Quốc, đóng gói tiện dụng, dễ sử dụng.

Siêu mẫu cho biết đã tìm hiểu nhiều về hồng sâm: “Nhân sâm được đánh giá là dược liệu quý giá của Hàn Quốc, với nhiều công dụng cho sức khỏe con người. Khi chế biến nhân sâm tươi thành hồng sâm, hàm lượng saponin sẽ cao hơn ban đầu. Không những thế, hồng sâm còn giúp việc bảo quản được lâu hơn. Tập đoàn Chunho sở hữu nhiều giải thưởng danh giá tại Hàn Quốc, trong đó hãng nhiều năm liền vào Top 3 thương hiệu hồng sâm uy tín do chính người Hàn Quốc bình chọn. Vì vậy, tôi yên tâm và hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm tại Việt Nam”.

Với nữ nghệ sĩ đã trải qua sinh nở như Ốc Thanh Vân, việc giữ sức khỏe là yếu tố quan trọng hàng đầu. Theo cô, nếu không đủ khỏe mạnh, bản thân khó đảm đương việc chăm sóc gia đình và theo đuổi nghệ thuật.

“Ngoài bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng, tôi sử dụng hồng sâm. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ sâm, đảm bảo an toàn dù dùng lâu dài. Nhờ hồng sâm, tôi có sức đề kháng tốt, ít bị bệnh vặt, dù thường xuyên thức đêm chăm con hoặc làm chương trình”, Ốc Thanh Vân nói.

Bà Văn Lan Hương - đại diện Xù Korea - cho biết, trước khi mang hồng sâm Chunho về phân phối độc quyền tại Việt Nam, bà tốn rất nhiều thời gian tìm hiểu sản phẩm, nhân sâm và thị trường…

Bà Lan Hương cho rằng sản phẩm liên quan đến sức khỏe cần tìm hiểu kỹ càng, bởi khi phân phối về Việt Nam đồng nghĩa với việc họ hàng, bạn bè của bà là người dùng hàng ngày.

Chunho anh 4

Dàn nghệ sĩ tại buổi ra mắt hồng sâm Chunho tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Xù Korea phải trải qua một quá trình dài thương thảo, đàm phán để đối tác tin tưởng, mang thương hiệu về Việt Nam giữa rất nhiều nhà đấu thầu khác. Chunho không chỉ nỗ lực mang sức khoẻ đến cho người dân, mà còn có bề dày 36 năm kinh nghiệm của với hàng trăm dòng hồng sâm bổ dưỡng, thơm ngon. Ngoài ra, tập đoàn cũng có thế mạnh về đóng gói, thiết kế bao bì hiện đại, đẹp mắt.

Hồng sâm Chunho hiện có nhiều dòng sản phẩm phù hợp bảo vệ sức khoẻ cho mọi người, ở các lứa tuổi như: Hồng sâm viên thượng hạng cho người cao tuổi, hồng sâm trẻ hóa cho mẹ, hồng sâm nước ép chi anh đào cho nữ giới, hồng sâm nguyên chất cho thanh thiếu niên…

Sản phẩm hứa hẹn là món quà sức khoẻ ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè trong dịp Tết Nguyên Đán 2021.

Xù Korea là chuỗi hệ thống phân phối độc quyền chọn lọc nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng Hàn Quốc, được người bản địa sử dụng phổ biến.

Để trở thành nhà phân phối của Xù Korea tại Việt Nam, độc giả gọi số hotline 0977293846.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm