Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy thủ Sinbad ở tuổi 50

Sau vai diễn Sinbad, Zen Gesner không có nhiều tiếng vang trong sự nghiệp. Ở tuổi 50, anh tập trung kinh doanh bất động sản, làm từ thiện và tận hưởng hạnh phúc bên vợ con.

Nhung cuoc phieu luu cua Sinbad anh 1

Những cuộc phiêu lưu của Sinbad là bộ phim gắn liền với khán giả Việt Nam thế hệ 9X trở về trước. Hành trình lênh đênh trên biển, chống lại thế lực gian ác của dàn thủy thủ để lại dấu ấn khó quên với nhiều người. Ảnh: Pinterest.

Nhung cuoc phieu luu cua Sinbad anh 2

Hơn hai mươi năm từ ngày đầu ra mắt, bộ phim liên tục được tái phát sóng ở Việt Nam. Nhiều người khẳng định hành trình chiến đấu của Sinbad và các thủy thủ là ký ức thanh xuân khó quên. Các diễn viên xuất hiện trong phim cũng dễ dàng được khán giả nhớ mặt, nhất là nam chính Zen Gesner thủ vai Sinbad. Ảnh: Shutterstock.

Nhung cuoc phieu luu cua Sinbad anh 7

Variety từng cho rằng Zen Gesner có tố chất trở thành ngôi sao toàn cầu, nhưng nhiều lần để vụt cơ hội tỏa sáng. Suốt 30 năm hoạt động trong ngành giải trí, anh chưa từng được đề cử hay nêu tên ở giải thưởng lớn nào. Nhiều người cho rằng việc chọn vai an toàn, kịch bản thiếu đột phá khiến Zen không thể vượt qua cái bóng thủy thủ Sinbad. Ảnh: Getty.

Nhung cuoc phieu luu cua Sinbad anh 10

Dù ngoại hình không còn trẻ trung như thời đóng vai thuyền trưởng Sinbad, diễn viên 50 tuổi vẫn giữ được ngoại hình phong độ do thường xuyên tập luyện. Trong mùa dịch Covid-19, Zen Gesner khuyên người hâm mộ rèn luyện sức khỏe để chống lại dịch bệnh. Ảnh: Instagram.

Nhung cuoc phieu luu cua Sinbad anh 15

Zen Gesner cũng tự hào vì có ba cậu con trai khôn lớn, thành tài. Ngoài việc đóng phim, kinh doanh bất động sản, anh và bà xã còn tranh thủ thời gian làm từ thiện. Zen có hẳn quỹ từ thiện do anh sáng lập và đứng tên. Ảnh: Instagram.

Cuộc sống của dàn sao 'Những cuộc phiêu lưu của Sinbad' sau 24 năm

24 năm kể từ "Những cuộc phiêu lưu của Sinbad", cuộc sống và sự nghiệp của Zen Gesner, Jacqueline Collen, George Buza có nhiều biến động.

Diễn viên Tony Discipline làm lính cứu hỏa

Tony Discipline hiện là thành viên của đội cứu hỏa. Anh tạm ngừng diễn xuất, thử sức với nghề nghiệp mới.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm