Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Nga rủ bạn về quê chụp hình

Trong chuyến về Nha Trang tặng quà cho các em nhỏ gặp khó khăn ở vùng sâu vùng xa, "bà già bán khoai" đã rủ á hậu của cuộc thi "Phu nhân người Việt thế giới 2012" - Thanh Hương cùng khoe dáng trong tà áo dài truyền thống.

Thúy Nga rủ bạn về quê chụp hình

Trong chuyến về Nha Trang tặng quà cho các em nhỏ gặp khó khăn ở vùng sâu vùng xa, "bà già bán khoai" đã rủ á hậu của cuộc thi "Phu nhân người Việt thế giới 2012" - Thanh Hương cùng khoe dáng trong tà áo dài truyền thống.

Cuối năm 2012, tên tuổi của nữ diễn viên hài Thúy Nga bỗng dưng lại đình đám thêm một lần nữa bởi việc tham gia cuộc thi Phu nhân người Việt thế giới và thậm chí còn giành ngôi á hậu. Thúy Nga cho biết có hai lý do khiến cô quyết định đăng ký thử sức ở sân chơi mới mẻ này: "Thứ nhất là vì cuộc thi dành cho các bà nên tôi cảm thấy mình đủ điều kiện. Thứ hai, tôi đã từng hóa thân vào rất nhiều vai hoa hậu trong những tiểu phẩm hài nên bây giờ muốn thử xem cảm giác của một thí sinh thi hoa hậu như thế nào".

"Biết đâu sau cuộc thi này, tôi sẽ có thêm kinh nghiệm và cảm xúc để đóng tiếp những vai hoa hậu khác trên sân khấu", cô cho biết thêm.

Dù hiện tại đang định cư ở Mỹ nhưng nữ diễn viên nổi tiếng với vai bà già bán khoai vẫn thường xuyên có mặt ở Việt Nam. Bên cạnh việc biểu diễn tại các sân khấu lớn nhỏ, Thúy Nga còn bận rộn với các hoạt động thiện nguyện. Tuy nhiên, cô không thích "khoe" những hoạt động này trên mặt báo mà chỉ đơn thuần muốn chia sẻ sự may mắn của mình cùng những người gặp khó khăn mà thôi.

Vừa qua, Thúy Nga đã về quê là thành phố Nha Trang và tới nhiều vùng sâu vùng xa tặng quà cho các em nhỏ cũng như những hoàn cảnh khó khăn. Trong chuyến đi này, cô không đi một mình mà còn rủ cả người bạn quen từ cuộc thi Phu nhân thế giới người Việt là Thanh Hương cùng đồng hành.

Thúy Nga tiết lộ ngay từ bé, cô đã sớm bộc lộ cá tính hài hước khiến nhiều người tin tưởng lớn lên, cô sẽ trở thành một diễn viên hài đình đám: "Lúc bé, tôi  ở quê mẹ đã bảo: 'Sao con cứ mở mắt ra là hài đến lúc tối mịt mới chịu thôi thế?'. Chất hài hước đã ngấm vào máu tôi. Tôi vẫn còn giữ lưu bút tuổi học trò. Lớp 9, bạn bè đã ngô nghê nói tôi 'đừng làm gì hết ngoài đi thi vào một trường đào tạo nghệ thuật'. Bây giờ tôi đọc lại những dòng chữ ấy thấy rưng rưng vì tình thầy nghĩa bạn. Điều gì tốt đẹp, tôi đều giữ trong lòng".

Nữ diễn viên cũng tiết lộ con gái cưng - bé Nguyệt Cát - chưa bao giờ xem đĩa hài của mẹ: "Con tôi không máu đồ chơi và chưa xem đĩa hài nào của mẹ, nhưng Nguyệt Cát cứ nghe tiếng chày giã cối là nhảy. Cháu nhảy vui tươi và nhạy cảm với âm thanh. Con là gia tài của bố mẹ nên tôi có thể ngắm gia tài cả ngày không chán. Tôi cứ ôm cục cưng nặng 13 kg, trò chuyện và nghe con gọi 'Ma mì' là hạnh phúc".

Việc thường xuyên đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam vì lịch diễn dày đặc khiến Thúy Nga không có thời gian ở cạnh con nhiều: "Đi diễn dài ngày tôi nhớ và thương con đến phát khóc. Nếu có buồn phiền nào đó dính đến mình, khi đó, tôi nhìn con để cố gắng. Con là nguồn an ủi mà người mẹ nào chẳng sống vì con".

"Con gái còn rất nhỏ nên những ngày đầu tuần tôi sắm vai một người mẹ thực thụ. Vào cuối tuần, tôi bay show kiếm tiền đầu tư cho vai người mẹ thành công nhất", cô cho biết thêm.

Khác với Thúy Nga, Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt 2012 đã định cư ở Mỹ khá lâu. Đây là một trong những lần hiếm hoi, người đẹp này có dịp về quê thăm người thân, khám phá cảnh đẹp quê hương.

Bộ ảnh được thực hiện bởi ê-kíp của nhiếp ảnh Nathan Thai Len, giám đốc hình ảnh Vô Thường, làm tóc Lâm Nguyên. Trang phục và make-up do NTK Việt Hùng đảm nhận.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm