Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Nga mặc bikini hồn nhiên tắm trên sân khấu

Tái hiện lại câu chuyện đại gia và các chân dài, nữ danh hài không ngại mặc bikini, ưỡn ẹo trong bồn tắm trong liveshow đầu tiên của sự nghiệp diễn ra mới đây trên sân khấu hải ngoại.

Thúy Nga cho biết, có 4 vở kịch được diễn trong liveshow. Mỗi vở kịch mang màu sắc khác nhau nhưng đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Một trong những màn diễn được khán giả vỗ tay nhiều nhất chính là vở Vì sao bị đánh do chính đạo diễn Lê Hoàng viết kịch bản, lời thoại cho cô.
Thúy Nga tự tin trình diện bikini ngồi trong bồn tắm trên sân khấu, xung quanh cô là các chàng trai. Nữ danh hài cho biết may mắn cô không bị sồ sề sau khi sinh con. Hơn nữa, do quá trình chuẩn bị cho liveshow nên cô bị giảm cân đáng kể.
Vở kịch này Thúy Nga muốn ám chỉ các chân dài chuộng mốt cặp kè với các đại gia hiện nay. Lời thoại chua cay, thâm thúy do Lê Hoàng viết liên tục được khán giả hải ngoại vỗ tây tán thưởng. Thúy Nga cho biết, trong vở kịch này cô đóng vai một chân dài, thích nổi tiếng, trả lời ngông với những phát ngôn gây sốc như nhiều người đẹp trong showbiz hiện nay. Do trả lời ngông quá nên người đẹp bị đánh.
Nữ danh hài cũng muốn ám chỉ tới những chân dài khi nổi tiếng thì quên mình là ai, có những hành động, phát ngôn "vô tổ chức", không tôn trọng khán giả.
Tiết mục biểu diễn ca khúc Anh thì không của Thúy Nga. Cô thay liên tục nhiều bộ váy áo khi hát ca khúc này. Màn trình diễn nói về cô gái hão huyền luôn nghĩ mình xinh đẹp, quyến rũ và có nhiều chàng trai theo đuổi.
Mỗi lần lột xác, cô gái càng trở nên quyến rũ và sexy hơn. Các chàng trai không  ngại mang những món quà quý và đắt tiền đến tặng cô.

Thúy Nga vừa hát vừa diễn rất tự nhiên, những vở kịch cô mang lại trên sân khấu đều hàm ẩn sâu sắc. Nó không đơn giản chỉ là diễn hài mua vui như nhiều người vẫn nghĩ về cô.
Thúy Nga tiếp tục lột xác trên sân khấu với trang phục dạ hội của NTK Quỳnh Paris. Cô chia sẻ, đây là liveshow thành công ngoài mong đợi của cô tại Mỹ. Hai suất diễn đều kín chỗ và khán giả ngồi xem từ đầu đến cuối chương trình. Nữ danh hài cảm thấy hạnh phúc vì liveshow đầu tiên của cô trong sự nghiệp nhận được nhiều lời khen. Sắp tới, cô sẽ thực hiện tại Việt Nam.
Thúy Nga cho biết, dù đã tập luyện rất nhiều ở Việt Nam nhưng khi thực hiện ở Mỹ thì rất tốn kém. Toàn bộ ê-kíp là người Mỹ, chi phí cho đạo cụ, âm thanh, ánh sáng đều đắt đỏ.
"Tất cả những vở diễn đều mỗi màu, tôi không nói quá nhưng nó như hiện tượng bên Mỹ, rất thành công. Thực hiện liveshow này tôi lỗ 30 ngàn đô nhưng vui vì đã có một đêm diễn mang tính  nghệ thuật như mơ ước của mình đến với khán giả. Nó là mMột bữa tiệc thịnh soạn" - Thúy Nga nói.

Vởi kịch Bà tôi do Thúy Nga hóa thân thành bà già cũng rất xúc động. Nội dung nói về một bà già sống ở Mỹ cùng con cháu nhưng thèm nói tiếng Việt. Các con cháu của bà chỉ giao tiếp bằng tiếng Anh, thậm chí một tiếng gọi bà ơi bằng tiếng Việt cũng không cất lên được.

 

Thúy Nga muốn gửi gắm thông điệp đến tất cả mọi người Việt sống xa xứ luôn phải bảo tồn, giữ gìn sự thiêng liêng của tiêng mẹ đẻ.
Vở kịch ma với sự tham gia diễn xuất của các danh hài Chí Tài, Hữu Nghĩa, Bảo Quốc... khiến khán giả sợ nhất nhưng cũng đáng xem nhất. Thúy Nga hài lòng về sự đầu tư 30 ngàn đô cho vở kịch ma này.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm