Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Lâm gợi cảm và quyến rũ trong vai trò chủ nhà

Diện bộ đầm màu trắng trẻ trung, hoa hậu đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống khi trở thành người phụ nữ của gia đình.

Thùy Lâm là một trong những hoa hậu được yêu mến nhất hiện nay. Nhan sắc yêu kiều, nữ tính cùng phong cách sống tinh tế giúp cô chinh phục được người đối diện.
Thùy Lâm là một trong những hoa hậu được yêu mến nhất hiện nay. Nhan sắc yêu kiều, nữ tính cùng phong cách sống tinh tế giúp cô chinh phục được người đối diện.
Trong vai trò là người chủ nhà duyên dáng của ngôi nhà Samsung (88 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM), Thuỳ Lâm cùng với MC Quang Bảo và các nghệ sĩ Thanh Duy Idol, người mẫu Thanh Trúc, Helly Tống, hot girl Kelly, Ngọc Thảo... trải nghiệm những sản phẩm điện tử gia dụng thông minh.
Trong vai trò là người chủ nhà duyên dáng của ngôi nhà Samsung (88 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM), Thùy Lâm cùng với MC Quang Bảo và các nghệ sĩ Thanh Duy Idol, người mẫu Thanh Trúc, Helly Tống, hot girl Kelly, Ngọc Thảo... trải nghiệm những sản phẩm điện tử gia dụng thông minh.
Hoa hậu đặc biệt chú ý đến chiếc máy giặt Crystal Blue với nhiều tính năng vượt trội. Thiết kế lồng giặt màu xanh trong, cấu trúc liền mạch tối giản, chế độ tự động giặt tối ưu, công nghệ Eco Bubble đánh tan bột giặt… của sản phẩm giúp cô hoàn thành tốt hơn vai trò người phụ nữ của gia đình. Người đẹp cũng chia sẻ sự bất ngờ khi biết đến tính năng Smart Control, cho phép người sử dụng điều khiển máy từ xa của sản phẩm.
Hoa hậu đặc biệt chú ý đến chiếc máy giặt Crystal Blue với nhiều tính năng vượt trội. Thiết kế lồng giặt màu xanh trong, cấu trúc liền mạch tối giản, chế độ tự động giặt tối ưu, công nghệ Eco Bubble đánh tan bột giặt… của sản phẩm giúp cô hoàn thành tốt vai trò người phụ nữ của gia đình. Người đẹp cũng chia sẻ sự bất ngờ khi biết đến tính năng Smart Control, cho phép người sử dụng điều khiển máy từ xa.
“Với Thùy Lâm, ngôi nhà là nơi thể hiện rõ nhất phong cách sống của bản thân. Ở đây, tôi chọn lựa từng thứ tinh tế nhất để phục vụ cho cuộc sống của mình và người thân yêu
“Với Thùy Lâm, ngôi nhà là nơi thể hiện rõ nhất phong cách sống của bản thân. Ở đây, tôi chọn lựa từng thứ tinh tế nhất để phục vụ cho cuộc sống của mình và người thân yêu", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ.
Cũng trong sự kiện này, Thuỳ Lâm có dịp gặp gỡ nhà thiết kế Hoàng Minh Hà - quán quân Project Runway mùa đầu tiên. Bộ sưu tập cá tính và quyến rũ của anh mang đến cảm nhận thú vị cho người xem.
Cũng trong sự kiện này, Thùy Lâm có dịp gặp gỡ nhà thiết kế Hoàng Minh Hà - quán quân Project Runway mùa đầu tiên. Bộ sưu tập cá tính và quyến rũ của anh mang đến cảm nhận thú vị cho người xem.
   Thanh Duy Idol khuấy động khán giả bằng những ca khúc quen thuộc.
Thanh Duy Idol khuấy động khán giả bằng những ca khúc quen thuộc.

Tại Samsung House, khách mời không chỉ có cơ hội khám phá các tính năng thông minh và vẻ đẹp thiết kế của những thiết bị điện tử gia dụng, tận hưởng hương vị thơm ngon từ Illy Cafe mà còn được trải nghiệm phong cách sống hiện đại của vua đầu bếp Thanh Hòa, Hoa hậu Thùy Lâm và sắp tới là nhà thiết kế nội thất Cao Đông (18/10). Ngoài ra, một bộ phim với sự góp mặt của Kim Woo Bin, Song Ji Hyo, hotgirl Ngọc Thảo và 2 fan Việt cũng sẽ được trình chiếu tại đây trong hai ngày 9 và 10 tới. Khán giả toàn quốc có thể theo dõi trên trang web của nhà sản xuất vào đầu tháng 11.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm