Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Hạnh, Thu Trang tham gia thử thách ăn cay 7 cấp độ

Thúy Hạnh, Thu Trang, Khởi My cùng Phan Anh sẽ kết hợp với 4 người thắng cuộc thử thách cay nóng tranh tài tại vòng chung kết để có giành chuyến đi Thái Lan cho cả gia đình.

Theo đó, Khởi My sẽ là một trong 4 khách mời tại buổi chung kết “Thử thách cay nóng”. Đây là lần đầu giọng ca 9X trổ tài ăn cay trước hàng nghìn khán giả có mặt tại sự kiện ngày 21/8 cùng MC Phan Anh, Thu Trang, Thúy Hạnh.

Thu thach cay nong anh 1
Khởi My tham gia "Thử thách cay nóng".

Đối đầu trực tiếp với Khởi My là những ngôi sao thuộc các lĩnh vực như MC, diễn viên được giới trẻ yêu mến. Đặc biệt, Phan Anh và Thu Trang đã có kinh nghiệm khi xuất hiện trong một đoạn clip ngắn ghi lại trận chiến ăn cay cách đây không lâu. Nhiều fan hồi hộp khi sắp được chứng kiến những biểu cảm có một không hai của thần tượng trong cuộc thi thú vị này.

Thu thach cay nong anh 2
Nữ diễn viên Thu Trang hào hứng trước thử thách ăn cay.
Thu thach cay nong anh 3
MC Phan Anh rất tự tin ở khả năng ăn đồ cay nóng của mình.

Đến với "Thử thách cay nóng", bên cạnh mục đích cổ vũ tinh thần cho 4 người chơi, Thúy Hạnh, Thu Trang, Khởi My và Phan Anh còn mong muốn được chia sẻ, học hỏi thêm thêm các bí quyết thưởng thức món ăn cay nóng mà vẫn đảm bảo được sức khỏe răng miệng.

Từ giữa năm 2016, trào lưu bán và ăn các món ăn cay nóng với nhiều giải thưởng hậu hĩnh cho người ăn cay giỏi nhất được giới trẻ Sài thành tiếp cận và đón nhận. Vì thế, cuộc thi "Thử thách cay nóng” đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Sau gần một tháng diễn ra (21/7-17/8), hàng trăm bức ảnh, clip cùng những chia sẻ hài hước về cảm giác khi thoải mái ăn món cay nóng mà không lo nhiệt miệng được lan tỏa trên mạng xã hội.

Thu thach cay nong anh 4
Người mẫu Thúy Hạnh cùng Khởi My, Phan Anh và Thu Trang sẽ tham gia "Thử thách cay nóng" với 4 người chơi.

Cuộc thi đã tìm ra 4 người chiến thắng may mắn nhất. Họ sẽ kết hợp cùng 4 ca sĩ, diễn viên, người mẫu và MC nổi tiếng trong vòng chung kết của cuộc thi vào ngày 21/8 để giành giải thưởng chung cuộc là một chuyến du lịch tại Thái Lan cho cả gia đình trị giá 30 triệu đồng. Xem chi tiết cuộc thi tại đây.

Vòng chung kết của "Thử thách cay nóng" sẽ bắt đầu vào lúc 12h ngày 21/8 tại trung tâm thương mại SC VivoCity (quận 7, TP HCM). Độc giả có thể theo dõi kết quả cuộc thi và bình luận, nhận voucher ăn uống tại fanpage.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm