Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Hạnh, Phương Mai dự khai trương showroom Dunlopillo Việt Nam

Thúy Hạnh, Phương Mai, Lâm Vinh Hải và đông đảo khách mời đến chúc mừng thương hiêu Dunlopillo chính thức ra mắt showroom tại địa chỉ 228-230 Ngô Gia Tự, Q.10, TP.HCM.

Thúy Hạnh, Phương Mai dự khai trương showroom Dunlopillo Việt Nam

Thúy Hạnh, Phương Mai, Lâm Vinh Hải và đông đảo khách mời đến chúc mừng thương hiêu Dunlopillo chính thức ra mắt showroom tại địa chỉ 228-230 Ngô Gia Tự, Q.10, TP.HCM.

Dunlopillo là thương hiệu hàng đầu được biết đến với các sản phẩm cung cấp những giải pháp hoàn thiện hơn cho giấc ngủ bằng cách sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, áp dụng công nghệ tối ưu và tuân theo các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt.

Tổng giám đốc tập đoàn Pikolin, Giám đốc điều hành Dunlopillo đang chia sẻ với tham tán thương mại Tây Ban Nha về kế hoạch phát triển.

Năm 2012, với chiến lược định vị toàn cầu, Dunlopillo sáp nhập vào tập đoàn Pikolin (Tây Ban Nha) - nhà sản xuất thiết bị phòng ngủ hàng đầu thị trường châu Âu - để tiếp tục hành hành trình phát triển và mở rộng thương hiệu của mình.

Các vị khách mời cắt băng khai trương.

Trải qua lịch sử lâu đời, Dunlopillo đã khẳng định vị trí hàng đầu trên thế giới với các sản phẩm dành cho phòng ngủ, phục vụ những giá trị & tiện nghi sống của hàng triệu người khắp các châu lục.

Thúy Hạnh, Phương Mai, Lâm Vinh Hải cũng dành thời gian chúc mừng cho showroom.

“Với showroom, chúng tôi hy vọng sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế được sản xuất tại nhà máy Việt Nam cho thị trường thế giới cũng như các sản phẩm sản xuất tại Tây Ban Nha và Pháp đến người tiêu dùng Việt Nam, giúp họ có nhiều lựa chọn để nâng niu giấc ngủ với những sản phẩm đẳng cấp được sáng tạo bởi những kỹ thuật tiên tiến phục vụ cho thế giới”, ông Thinaharan - Giám đốc điều hành Dunlopillo - chia sẻ.

Hình ảnh showroom ngày khai trương.

Còn ông Jose Antonio, Tổng giám đốc Pikolin cho biết: “Đối với chúng tôi, Việt Nam là thị trường quan trọng của Dunlopillo bởi tiềm năng phát triển kinh tế. Việc ra mắt showroom là cam kết đầu tư phát triển lâu dài cho thị trường này”.

Các vị khách mời đã thực sự ấn tượng với những dòng sản phẩm cao cấp với những chi tiết thiết kế tinh tế nhất, thể hiện phong cách của người sử dụng.

Trong tuần lễ khai trương, từ ngày 11 đến ngày 18/7, chương trình Happy hour sẽ ưu đãi đặc biệt, giảm giá 25% dành cho khách hàng đến mua tại phòng trưng bày từ 16-19h mỗi ngày .

Tư liệu: Dunlopillo

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm