Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Hạnh - người phụ nữ của gia đình hiện đại

Tham gia làm khách mời trong Radio Online - Tạp Chí Showbiz số 19, với chủ đề về “Ngày phụ nữ Việt Nam”, cựu người mẫu đã có những sẻ chia thú vị về công việc cũng như cuộc sống của mình với vai trò là một người vợ, người mẹ.

Nhắc đến Thúy Hạnh, khán giả sẽ nghĩ ngay đến người phụ nữ hiện đại và thành đạt  với một tổ ấm hạnh phúc cùng với một công ty người mẫu mà cô đang quản lý. Không chỉ thành công trong nghề người mẫu, cô còn là một doanh nhân thành đạt và  được biết đến qua các vai trò MC, giám khảo các cuộc thi Vietnam’s Got Talent, Vào bếp là chuyện nhỏ.... Đa tài và cũng đa nghề, Thúy Hạnh còn làm tròn vai trò của một người phụ nữ đảm đang trong gia đình.

Tham gia làm khách mời trong Radio Online - Tạp Chí Showbiz số 19, với chủ đề về Ngày phụ nữ Việt Nam, Thúy Hạnh đã có những sẻ chia thú vị về công việc cũng như cuộc sống của mình với vai trò là một người vợ, người mẹ. Thông qua những tâm sự đó, thính giả sẽ có thể thấy được một Thúy Hạnh trong cuộc sống hiện đại để hiểu thêm về hình ảnh của một người phụ nữ đa năng và thành công trong thế kỉ 21. 

Radio Online Tạp chí showbiz số 19 còn là không gian của Ký ức âm nhạc với những câu chuyện, những lá thư đầy cảm động về những người phụ nữ của khán giả gửi đến chương trình. 

Chương trình Tạp chí showbiz do Zing Radio và Gala Nhạc Việt phối hợp thực hiện, được phát sóng vào 20h thứ 5 hàng tuần trên Zing Radio.

Nhiếp ảnh: Khoa Nguyễn DK.

Stylist: Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm