Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Hạnh chảy nước mắt sau thử thách ăn cay

Thúy Hạnh đã xuất sắc vượt qua MC Phan Anh, diễn viên Thu Trang và ca sĩ Khởi My để trở thành quán quân cuộc thi ăn cay được tổ chức tại TP HCM.

 

Thuy Hanh,  PS Tra Xanh,  nhiet mieng anh 1
Mới đây, vòng chung kết của “P/S Trà Xanh - Thử thách cay nóng” đã diễn ra tại một trung tâm thương mại ở TP HCM. Cuộc thi có sự góp mặt của các sao Việt nổi tiếng như người mẫu Thúy Hạnh, MC Phan Anh, diễn viên Thu Trang và ca sĩ Khởi My. Họ phải ghép cặp với 4 người may mắn chiến thắng tại các vòng thi tuần để cùng đọ tài “ăn cay” trước hàng nghìn khách hàng và người hâm mộ.  
Thuy Hanh,  PS Tra Xanh,  nhiet mieng anh 2
Là những phụ nữ đã yên bề gia thất và hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Thúy Hạnh và Thu Trang đều cân nhắc trước khi thưởng thức các món ăn cay nóng để giữ gìn sức khỏe răng miệng, đặc biệt là tránh bị nhiệt miệng. Tuy nhiên, cả hai phải trải qua những vòng thi đầy cam go với hàng loạt món ăn cay xé lưỡi với cấp độ cay cao nhất là 7. 
Thuy Hanh,  PS Tra Xanh,  nhiet mieng anh 3
Ca sĩ Khởi My và diễn viên Thu Trang đọ tài trong trận đấu tay đôi “ăn cay 7 cấp độ”.  
Thuy Hanh,  PS Tra Xanh,  nhiet mieng anh 4
Thử thách đến từ các món ăn cay nóng khiến các vị khách mời tham gia chương trình phải mếu máo. Khán giả có mặt tại sự kiện được dịp chứng kiến những biểu cảm "khó đỡ" của thần tượng trên sân khấu. Ngay sau đó, bà xã của Minh Khang đã phải nhanh chóng uống trà xanh giải nhiệt và dùng giấy lau nước mắt.
Thuy Hanh,  PS Tra Xanh,  nhiet mieng anh 5
Dù chưa có kinh nghiệm tranh tài ăn cay như MC Phan Anh và Thu Trang trong phần thi trước đó, đội của Thúy Hạnh đã ghi điểm số cao nhất, giành giải thưởng chung cuộc. 
Thuy Hanh,  PS Tra Xanh,  nhiet mieng anh 6
Chia sẻ về bí quyết ăn cay của mình, Thúy Hạnh cho biết, trước đây, gia đình cô luôn tránh xa các món ăn có vị cay nóng. Tuy nhiên, sau khi tham gia sự kiện này, nữ người mẫu đã tìm ra bí quyết để thoải mái ăn đồ cay nóng mà không lo nhiệt miệng. Đó chính là sử dụng các loại kem đánh răng có tinh chất trà xanh giúp phòng ngừa những vấn đề về nhiệt miệng như P/S Trà Xanh vào mỗi sáng.

 

Từ giữa năm 2016, trào lưu bán và ăn đồ cay với nhiều giải thưởng hậu hĩnh cho người ăn cay giỏi nhất được giới trẻ Sài thành đón nhận và hưởng ứng rất nhiệt tình. Chính vì thế, cuộc thi “Thử thách cay nóng” đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Sau gần một tháng phát động, trang fanpage của sự kiện với hàng trăm bức ảnh, clip cùng những chia sẻ hài hước về cảm giác khi thoải mái ăn món cay nóng mà không lo nhiệt miệng được chia sẻ và lan tỏa rộng rãi trên mạng xã hội.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm