Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Chi ngại ngùng tạo dáng khi được khen đẹp hơn xưa

Trong hậu trường sân khấu "Bài hát Việt" tháng 9, giọng ca "Giấc mơ trưa" ngượng ngùng khi các ống kính chĩa về phía mình.

 

Sự xuất hiện của Thùy Chi thu hút sự quan tâm của truyền thông trên sân khấu Bài hát Việt tháng 9 tối 26/9. Sau 4 năm vắng bóng các sân khấu lớn để tập trung cho công việc giảng dậy, mới đây nữ ca sĩ Hà thành mới trở lại Vpop và gây sốt với ngoại hình xinh xắn, điệu đà.
Nữ ca sĩ sinh năm 1990 không còn là cô bé mũm mĩm, đen nhẻm của ngày nào mà thay vào đó là một thiếu nữ thon thả với gương mặt thanh tú. Sở hữu giọng hát nhẹ nhàng, da diết, đầy tình cảm, Thùy Chi vẫn không hề mất đi chất riêng sau nhiều năm tháng.
Trong cánh gà chờ đến lượt lên sân khấu biểu diễn, Thùy Chi thu hút ống kính phóng viên. Cô tỏ ra ngại ngùng vì từ trước đến nay không quen được săn đón. Mặc dù tham gia nghệ thuật khá sớm nhưng cô gái trẻ luôn sống khép kín, giản dị và nói không với scandal.
Ái Phương bận rộn trang điểm trước khi lên sân khấu. Người đẹp biểu diễn một ca khúc về mẹ cùng với cô bé Bảo Anh gây sốt với MV 47 triệu lượt truy cập trên YouTube.
Mặc dù trở về nước sau chuyến lưu diễn ở Úc được mấy ngày nhưng giọng ca Ngại ngùng đã liên tục tất bật với công việc chạy show đã được lên lịch từ trước đó. Hương Tràm cho biết cô cảm thấy rất vui vì dù xuất hiện ở đâu cũng đều nhận được sự yêu mến cũng như ủng hộ của khán giả.
Tại sự kiện, Hương Tràm thay hai bộ trang phục để phù hợp với nội dung bài hát. Lúc sexy, lúc lại dịu dàng như một nàng công chúa tuổi 19. Mặc dù gặp không ít scandal nhưng nữ ca sĩ xứ Nghệ đã nhanh chóng lấy lại tinh thần. Cô cho biết khối lượng công việc khá nhiều nên luôn phải cố gắng và nỗ lực không ngừng. 

Nữ ca sĩ nhí nhảnh chụp hình với ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân.

Thanh Ngọc, Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm