Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương vụ kỳ lạ của Real Madrid

Real tiêu tốn 30 triệu euro cho Reiner, song cầu thủ này chưa đá trận nào cho đội một trong 4 năm qua.

Cầu thủ người Brazil chưa có màn ra mắt đội một Real dù ký hợp đồng từ 4 năm trước.

Tháng 1/2020, Real Madrid chiêu mộ thành công tiền vệ Reinier Jesus từ Flamengo. Cầu thủ khi ấy mới 18 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải chi 30 triệu euro để hoàn tất vụ làm ăn.

Thời điểm đó, Reinier trở thành sao mai người Brazil thứ 3, sau Vinicius Jr và Rodrygo Goes cập bến sân Bernabeu trong thời gian ngắn. Song, trong khi Vinicius và Rodrygo phát triển đúng kỳ vọng và dần trở thành trụ cột của "Los Blancos", cái tên Reinier dường như không còn được nhắc tới.

Từ 2020 tới nay, cầu thủ 21 tuổi chủ yếu ra sân ở đội trẻ Castilla và 3 lần được mang đi cho mượn. Anh có 39 lần khoác áo Dortmund trong 2 mùa với thành tích đăng quang Cúp Quốc gia. Mùa trước, Reinier chơi cho Girona nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Lúc này, Reinier gắn bó với Frosinone dưới dạng hợp đồng cho mượn một mùa. Cầu thủ sinh năm 2002 mới ra sân 7 trận, ghi một bàn và có 2 kiến tạo cho tân binh Serie A mùa giải năm nay.

Hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 6/2026 nhưng Reinier vẫn chưa từ bỏ hy vọng ra mắt đội một: "Trong đầu tôi vẫn còn ước mơ được trở lại chơi cho Real Madrid".

Reinier có vị trí sở trường tiền vệ tấn công, và được đánh giá có thể chơi tốt khi được kéo về chơi như tiền vệ trung tâm. Bên cạnh điểm mạnh chọc khe, dứt điểm và rê bóng, cầu thủ này còn yếu ở khả năng chuyền, quan sát và tranh chấp.

Mbappe phản hồi tối hậu thư của Real

Kylian Mbappe khẳng định chưa biết đi hay ở, bất chấp Real Madrid chỉ cho tuyển thủ Pháp thời hạn 2 tuần để quyết định tương lai.

Lương của Mbappe khi tới Real Madrid là bao nhiêu?

Real Madrid đề nghị Kylian Mbappe mức thu nhập 26 triệu euro mỗi mùa sau thuế, kèm phí lót tay 130 triệu euro theo dạng chuyển nhượng tự do.

Real Madrid ra tối hậu thư cho Mbappe

Real Madrid yêu cầu Kylian Mbappe phải ra quyết định về tương lai ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm