Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương Võ kể không liên lạc Đặng Văn Lâm sau khi chia tay

Thương Võ được biết đến qua những bản cover đạt lượt xem lớn và danh xưng bạn gái cũ của Đặng Văn Lâm. Cô khoe vẻ ngoài xinh đẹp trong bộ hình giáng sinh.

hot girl Thuong Vo anh 1

Thương Võ sở hữu gương mặt xinh xắn. Mới đây, hot girl khoe vẻ đẹp trong bộ ảnh giáng sinh. Ngoài những bản cover, Thương Võ còn được biết đến bởi chuyện tình cảm với thủ môn Đặng Văn Lâm. Cả 2 công khai hẹn hò vào đầu 2018 và tuyên bố chia tay vào tháng 9 cùng năm. Hot girl hạn chế nhắc đến bạn trai cũ và cho biết: "Tôi và anh ấy không còn nói chuyện với nhau".

hot girl Thuong Vo anh 2

Vừa qua, Thương Võ chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình mang tên Tìm được một nửa hoá ra lại chưa. Đây là sáng tác của Vương Anh Tú - nhạc sĩ chuyên sáng tác các ca khúc ballad, gần đây hợp tác Đức Phúc, Erik, Hiền Hồ…

hot girl Thuong Vo anh 8

Ở MV đầu tay, Thương Võ hát khá tốt, chất giọng ngọt ngào. Qua MV lần này, cô muốn gửi gắm thông điệp: “Những người phụ nữ hãy nên mạnh mẽ trong tình yêu. Cách trả thù người yêu cũ tốt nhất chính là phải xinh đẹp và hạnh phúc hơn trong cuộc sống của chính mình. Ai đang đi tìm một nửa còn lại hãy có sự tỉnh táo để nhận ra ai mới yêu thương mình thực sự”.

hot girl Thuong Vo anh 9

Hiện MV đạt gần một triệu lượt xem với phản hồi tích cực.

hot girl Thuong Vo anh 10

Nhan sắc trẻ trung của Thương Võ trong loạt hình giáng sinh. 

Sắc vóc gợi cảm của Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm đăng nhiều hình ảnh gợi cảm trong thời gian gần đây. Vẻ ngoài của nữ ca sĩ cũng được khán giả khen ngày càng xinh đẹp.

Việt Hùng - Phương Lâm - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm