Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐẠI HỘI ĐẢNG XIII

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng dự đại hội Đảng bộ tỉnh Gia Lai

Đảng bộ Gia Lai đặt mục tiêu nhiệm kỳ mới phát triển nhanh, bền vững, giàu bản sắc; đến năm 2030, địa phương trở thành vùng động lực khu vực Tây Nguyên.

Sáng 28/9, Đảng bộ tỉnh Gia Lai khai mạc Đại hội đại biểu lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2020-2025) với sự tham sự của 350 đại biểu đại diện cho hơn 61.000 đảng viên trên toàn tỉnh.

Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng dự, chỉ đạo đại hội.

Phát biểu khai mạc, ông Hồ Văn Niên, Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai, cho biết địa phương đã tổ chức thành công đại hội của 954 đảng bộ cấp cơ sở và 21 đảng bộ trực thuộc Đảng bộ tỉnh.

Đại hội đảng bộ các cấp thời gian qua trở thành đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn, sâu sắc trong toàn Đảng, toàn quân và nhân dân.

Dai hoi Dang bo tinh Gia Lai anh 1

Ông Hồ Văn Niên phát biểu khai mạc đại hội. Ảnh: Báo Gia Lai.

Ông Niên cho biết nhiệm kỳ mới với mục tiêu “Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc; giữ vững quốc phòng, an ninh; năng động, sáng tạo; khai thác tốt tiềm năng, lợi thế, các nguồn lực để xây dựng Gia Lai phát triển nhanh, bền vững, giàu bản sắc, phấn đấu đến năm 2030 trở thành vùng động lực khu vực Tây Nguyên”.

Với mục tiêu trên, Đảng bộ tỉnh Gia Lai phải không ngừng nỗ lực, nhận thức sâu sắc hơn nữa và thể hiện bằng những kết quả cụ thể, trách nhiệm đó đặt trên vai của Đảng bộ, các tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh.

Dai hoi Dang bo tinh Gia Lai anh 2

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng dự Đại hội Đảng bộ tỉnh Gia Lai. Ảnh: Báo Gia Lai.

Trong phiên làm việc sáng 28/9, các đại biểu tập trung thảo luận, góp ý các dự thảo văn kiện của Đại hội.

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2020-2025) diễn ra trong 3 ngày (27-29/9).

12 địa phương tổ chức xong đại hội, có lãnh đạo nhiệm kỳ mới

Trong số 12 bí thư tỉnh ủy, thành ủy nhiệm kỳ 2020-2025 vừa được bầu sau khi tổ chức xong đại hội đảng bộ, 9 người tái cử, 3 người lần đầu được bầu.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm