Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thường trực Ban Bí thư dự lễ tuyên dương người có công với cách mạng

Sáng 27/7, Tỉnh ủy, UBND Bình Định tổ chức hội nghị tuyên dương người có công với cách mạng tiêu biểu. Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng tới dự.

Tại hội nghị này, UBND tỉnh Bình Định trao Bằng khen tặng 20 người có công với cách mạng tiêu biểu. Hội nghị còn có sự tham gia của lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương cùng 300 đại biểu là người có công với cách mạng tỉnh Bình Định.

Thuong truc Ban Bi thu du tuyen duong nguoi co cong voi cach mang anh 1

Ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã đến dâng hoa tại tượng đài Nguyễn Sinh Sắc, Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Thuong truc Ban Bi thu du tuyen duong nguoi co cong voi cach mang anh 2

Ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, thăm và tặng quà gia đình ông Đoàn Văn Hết, thương binh bị thương tật 81% ở phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Thuong truc Ban Bi thu du tuyen duong nguoi co cong voi cach mang anh 3

Ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lồng.

Thuong truc Ban Bi thu du tuyen duong nguoi co cong voi cach mang anh 4

Ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, thăm gia đình ông Đoàn Văn Hết, thương binh 81% ở phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Trong những năm qua, tỉnh Bình Định luôn chú trọng làm tốt công tác chăm sóc người có công. Các chế độ, chính sách đối với người có công được thực hiện đầy đủ, kịp thời.

Nhiều thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình người có công ở tỉnh Bình Định đã phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua đau thương, mất mát, bệnh tật, tham gia phát triển kinh tế và tích cực xây dựng tổ chức cơ sở đảng, chính quyền và các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Nhiều người có công với cách mạng đã trở thành tấm gương sáng về phát triển kinh tế.

Tại hội nghị tuyên dương người có công với cách mạng tiêu biểu, ông Hồ Quốc Dũng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định tri ân sự đóng góp của người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Thuong truc Ban Bi thu du tuyen duong nguoi co cong voi cach mang anh 5

Ông Hồ Quốc Dũng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định phát biểu tại hội nghị.

“Các cấp, các ngành, các địa phương trong tỉnh tiếp tục quán triệt sâu sắc, tập trung triển khai toàn diện, đồng bộ các giải pháp nhằm thực hiện tốt hơn nữa các chế độ, chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng, đẩy mạnh các phong trào 'Đền ơn đáp nghĩa', phong trào 'Toàn dân chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng'; hỗ trợ người có công tham gia phát triển kinh tế, vươn lên ổn định cuộc sống”, ông Hồ Quốc Dũng cho biết.

Thuong truc Ban Bi thu du tuyen duong nguoi co cong voi cach mang anh 6

Lãnh đạo tỉnh Bình Định tặng bằng khen cho người có công với cách mạng tiêu biểu.

Cũng trong sáng 27/7, ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, đã đến dâng hoa tại tượng đài Nguyễn Sinh Sắc, Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định; thăm, tặng quà bà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lồng, 87 tuổi và ông Đoàn Văn Hết, 77 tuổi, thương binh bị thương tật 81%, cùng trú phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn.

Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư thăm, tặng quà người có công tại Quảng Nam

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng ở Quảng Nam nhân ngày 27/7.

https://vov.vn/xa-hoi/ong-vo-van-thuong-du-tuyen-duong-nguoi-co-cong-voi-cach-mang-tinh-binh-dinh-post959328.vov

Thanh Thắng/ VOV miền Trung

Bạn có thể quan tâm