Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thường trực Ban Bí thư dự kỷ niệm 90 năm ngành tuyên giáo

Sáng 31/7, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng dự, chỉ đạo tại hội nghị "Gặp mặt trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ" nhân kỷ niệm 90 năm ngành tuyên giáo của Đảng.

90 nam nganh Tuyen giao cua Dang anh 1

Phát biểu tại hội nghị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của đội ngũ trí thức, nhà khoa học và văn nghệ sĩ trong công cuộc đấu tranh giành độc lập và ổn định, xây dựng đất nước trong giai đoạn hiện nay.

90 nam nganh Tuyen giao cua Dang anh 2

Ông Vượng đề nghị các ban ngành, đoàn thể, Trung ương đến địa phương và đặc biệt là ngành tuyên giáo tập trung, tạo điều kiện phát triển đội ngũ tri thức và văn nghệ sĩ. Đây là lực lượng nòng cốt và sức mạnh trong xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Trong ảnh là Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng và Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng.

90 nam nganh Tuyen giao cua Dang anh 3

Ông Trần Quốc Vượng cho rằng các công trình khoa học, tác phẩm nghệ thuật mà đội ngũ đã thiết kế, sáng tạo luôn là niềm tự hào của thế hệ người phía sau, là những giá trị quý báu sống mãi với thời gian và dân tộc. Trong ảnh, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng tham quan triển lãm ảnh về ngành tuyên giáo.

90 nam nganh Tuyen giao cua Dang anh 4

Phát biểu tại hội nghị, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Lê Mạnh Hùng mong muốn đội ngũ trí thức tích cực tham gia xây dựng, tư vấn, phản biện xã hội các đề tài, đề án quan trọng góp phần vào sự phát triển nền kinh tế trí thức của Việt Nam.

90 nam nganh Tuyen giao cua Dang anh 5

Hội nghị có sự góp mặt của gần 100 nghệ sĩ, diễn viên với nhiều màn biểu diễn đặc sắc, mang nhiều ý nghĩa.

90 nam nganh Tuyen giao cua Dang anh 6

Lãnh đạo Đảng, Chính phủ tặng bằng khen, vinh danh những tổ chức, cá nhân có đóng góp quan trọng cho ngành tuyên giáo những năm vừa qua.

90 nam nganh Tuyen giao cua Dang anh 7

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng cùng lãnh đạo Chính phủ và bộ, ngành chụp hình lưu niệm với đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ.

Ông Trần Quốc Vượng: Trí thức, văn nghệ sĩ là sức mạnh của Đảng

Thường trực Ban Bí thư nhấn mạnh những sáng tạo, kiến thiết của đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ có giá trị to lớn, đưa đất nước trở nên giàu đẹp, văn minh như ngày nay.

Tổng kết cuộc thi tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

Ban Tổ chức xác định được chủ nhân của 198 giải thưởng, gồm 16 giải nhất; 32 giải nhì; 80 giải ba; 128 giải khuyến khích với tổng trị giá giải thưởng là 474 triệu đồng.

Việt Hùng - Sơn Hà

Bạn có thể quan tâm