Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức pizza nóng hổi tại nhà từ Pizza Hut Delivery

Bánh pizza chỉ giữ được hương vị đầy đủ khi ăn nóng, do vậy ngoài việc phát triển thực đơn, các hãng bánh phải tập trung phát triển hệ thống giao hàng tận nơi cho thực khách.

Trong tháng 8, những tín đồ pizza chắc chắn sẽ hào hứng với những hương vị bánh dành riêng cho khẩu vị người Việt. Điển hình như bộ 9 pizza thịt và hải sản nướng mới có giá dùng thử chỉ 59.000 đồng của Pizza Hut. Thực đơn này có các cái tên nổi bật như pizza heo nướng, pizza bò nướng sả, pizza tôm nướng sa tế, pizza bạch tuộc nướng… 

9 loại bánh thịt và hải sản nướng mới với giá dùng thử chỉ từ 59.000 đồng.

Bên cạnh đó còn có 16 loại pizza truyền thống, cơm, mì Ý, món khai vị, xúp, salad và nhiều phần ăn hấp dẫn dành cho nhóm bạn, đồng nghiệp hoặc gia đình; các phần ăn dành cho 2 - 3 người chỉ từ 179.000 đồng, hộp Big Box dành cho 4 người giá chỉ 299.000 đồng...

Những phần ăn với giá hấp dẫn dành cho nhóm 2-3 người chỉ từ 179.000 đồng.
Hộp Big Box dành cho 4 người chỉ với 299.000 đồng.

Hiện tại, song song với thành công của chuỗi nhà hàng ăn tại chỗ, Pizza Hut đã phát triển hệ thống các cửa hàng giao hàng tận nơi (Pizza Hut Delivery). Mô hình này hoạt động riêng biệt với dịch vụ mua mang đi và giao hàng miễn phí, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với cam kết giao hàng trong vòng 30 phút.

Đội ngũ giao hàng của Pizza Hut Delivery luôn sẵn sàng phục vụ.

Mô hình cửa hàng giao hàng tận nơi là sự kết hợp giữa dịch vụ giao hàng tận nơi, mua mang đi và ăn tại chỗ (tự phục vụ) với không gian nhỏ, ấm cúng, thiết kế sáng tạo mang đậm tính trẻ trung, đương đại. Trong thời gian tới đây, hãng sẽ còn mở rộng hệ thống cửa hàng này để có thể đem lại những chiếc pizza ngon nhất, nóng hổi nhất đến tận tay nhiều khách hàng hơn nữa.

Một góc không gian ăn tại chỗ của cửa hàng.
Một góc không gian ăn tại chỗ của cửa hàng.

Trong tháng 8/2014, đã có 3 cửa hàng Pizza Hut Delivery mới được khai trương tại TP HCM và Biên Hòa (Đồng Nai). Như vậy, với tổng số 9 cửa hàng giao hàng tận nơi trên toàn quốc, hãng hiện đã có dịch vụ giao hàng miễn phí đến tận tay khách hàng ở nhiều khu vực trung tâm tại TP.HCM, Biên Hòa và Hà Nội. Dự kiến sắp tới sẽ có thêm 6 cửa hàng nữa trên toàn quốc vào cuối năm 2014. Hiện tại, nhân dịp khai trương cửa hàng mới nhất tại Tân Phú (23/8), từ nay đến hết 31/8, tại đây đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn Mua 1 tặng 1 mỗi ngày.

Những chiếc pizza nóng hổi được giao đến tận tay khách hàng.
Những chiếc pizza nóng hổi được giao đến tận tay khách hàng.
Khai trương cửa hàng Pizza Hut Delivery tại 941 Lũy Bán Bích, Tân Phú, TP.HCM (23/8).

Với hương vị độc đáo, hảo hạng và hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến và phục vụ bánh pizza, Pizza Hut đã có mặt ở hàng trăm quốc gia, chinh phục các thực khách khắp nơi trên thế giới. Bước vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Pizza Hut được biết đến như thương hiệu pizza sở hữu chuỗi nhà hàng sang trọng, ấm cúng, món ăn đa dạng, thơm ngon và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp.

Bên cạnh giá cả hợp lý, chuỗi nhà hàng pizza này thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt hấp dẫn, như Mua 1 tặng 1 vào thứ 2, giảm giá 50% bánh thứ hai từ thứ 3 đến chủ nhật hàng tuần. 

Ưu đãi đặc biệt hàng tuần từ Pizza Hut Delivery.

Khách hàng có thể gọi số hotline để đặt ngay các món ăn mà mình yêu thích.

- Hà Nội: 1900 1822 

- TP.HCM: (08) 38 388 388 

- Biên Hòa: (061) 3810 888 

Tìm hiểu thêm thông tin và cập nhận những ưu đãi mới nhất tại website www.pizzahut.vn hoặc Facebook Pizza Hut VN.

Tư liệu: Pizza Hut

Bạn có thể quan tâm