Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức pasta và pizza nguyên bản Italy tại Hà Nội

Capricciosa (tiếng Italy là "Cảm xúc thăng hoa") nằm trong top những nhà hàng Ý nguyên bản ngon thế giới (ra đời từ năm 1978) với hơn 140 nhà hàng trên toàn thế giới.

Sau thành công của nhà hàng đầu tiên (nằm trong TTTM Vincom Bà Triệu, Hà Nội). Capricciosa tiếp tục kế hoạch phát triển thương hiệu của mình tại thủ đô khi khai trương nhà hàng thứ hai tại số 7 Đinh Tiên Hoàng (tòa nhà Hàm Cá Mập), Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Không những luôn kế thừa nét tinh hoa của văn hóa ẩm thực Ý, tuân thủ chặt chẽ những công thức, kỹ thuật nấu nướng của người sáng lập - ông Masaaki Honda (người Nhật Bản) đã nghiên cứu và phát triển trong mấy chục năm qua, Capricciosa còn tạo được nét độc đáo riêng cho mình bằng việc luôn tìm ra những cách thức chế biến đặc biệt để tạo ra những món ăn có hương vị và kiểu cách rất riêng.

Pizza Napoli: sự khác biệt đến từ đế bánh

Được làm từ loại bột thượng hạng ngâm ủ trong 48 giờ, chỉ khi khách hàng gọi món các đầu bếp của Capricciosa mới cán và nhào nặn bằng tay. Khác các loại pizza khác, đế của bánh pizza Napoli khá mỏng (giúp bạn cảm nhận độ giòn, xốp) có màu sắc vàng ruộm, điểm chút lốm đốm cháy cạnh nâu nhẹ đầy lạ lẫm vì được nướng hoàn toàn thủ công.


Bánh dậy mùi thơm phức nhờ được hòa cùng các loại nước sốt “homemade”, phomai mozzarella hảo hạng cùng với các nguyên liệu phủ mặt bánh tươi ngon… khiến những thực khách khó tính nhất cũng phải trầm trồ.

Mỳ mực (Calamari and Onion in Squid Ink Sauce)

Đây là một món ăn độc nhất vô nhị chỉ có tại Capricciosa bởi nguyên liệu để làm nên món mỳ mực này đặc biệt hơn bất kỳ món mỳ Ý nào mà bạn biết trước đó.


Là món được nấu trực tiếp từ mực của con mực tươi. Sự kết hợp giữa sợi mỳ spaghetti truyền thống và mực tươi, hành tỏi phi, nước sốt cà chua đặc biệt và mực của con mực cùng với kiểu nấu Al-Dente khiến sợi mỳ vừa mềm mềm, vừa giòn sẽ giúp thực khách cảm nhận được mùi vị thực sự của mực tự nhiên quyện với vị mặn nhưng thanh, ngọt hòa tan trong miệng. Bỏ qua ấn tượng về màu sắc ban đầu của món ăn, hãy thử một miếng, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món ăn này.

Pizza Capri

Với những chiếc bánh pizza Capricciosa (Pizza với thịt heo xông khói, xúc xích, bơ, nấm và ớt chuông), Marinara (Pizza với cá ngừ, nghêu và mực tươi)… pizza được làm từ bột tươi, thơm ngon, đậm đà với lớp vỏ giòn tan khi bột bánh được làm mới mỗi ngày hoặc là sự tươi ngon của các món salad xanh tươi, mềm mại chưa từng có khi kết hợp với các loại dressing chỉ có tại Capricciosa.

Nguyên liệu chính quyết định hương vị Pizzangon hay không ngon không phải cà chua hay các loại nhân bánh, mà là phô mai. Người Ý có khoảng 1.000 loại phô mai, song loại được ưa dùng để chế biến Pizza là phô mai Mozzarella được nhà hàng nhập về từ Ý.

Đến với Capricciosa nhân dịp khai trương, khách được tham gia chương trình mua một tặng một, miễn phí Pepsi không giới hạn hay được thụ hưởng gói Lucky combo với giá đặc biệt ưu đãi chỉ từ 59.000 đồng, chương trình giảm giá giờ vàng lên tới 50% khi mua pizza cỡ lớn cùng nhiều chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn khác…

Địa chỉ:

1. Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 046 250 1515

2. Tầng 4, số 7 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 043 935 0666

Hotline: 1900 1277.  Website và Facebook

Tư liệu: Capricciosa

Bạn có thể quan tâm