Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức món Nha Trang với giá ưu đãi 30% dịp lễ

Tại sao phải mất công vượt gần 500km đường dài trong khi ngay tại Sài Gòn, những người yêu thích ẩm thực Nha Trang vẫn có thể thưởng thức những món ăn đậm chất phố biển?

Ngoài những bãi cát dài xinh đẹp, những con đường biển xanh mát hút khách, Nha Trang còn nổi tiếng bởi rất nhiều món ăn ngon và đặc sản khiến những người xa quê đi đâu cũng nhớ về. Hiểu được điều đó, nhà hàng Khoái, 3A Lê Quý Đôn, P.6, Q.3,TP.HCM ra đời với mong muốn trở thành một điểm đến cho những người yêu hương vị Nha Trang cũng như giới thiệu với thực khách trong nước và quốc tế yêu thích nền ẩm thực độc đáo này.

Tại nhà hàng, quý khách sẽ có cơ hội chọn lựa nhiều món ăn dân dã truyền thống rất nổi tiếng và rất tinh túy của Nha Trang như: bún cá, bún sứa, nem nướng, bánh căn, bánh ướt Diên Khánh… với hương vị đặc trưng do tài nghệ của người đầu bếp bản xứ chế biến.

Ngoài ra, quý khách còn được thưởng thức những món ăn hải sản như gỏi sứa, gỏi cá mai, gỏi ốc giác, cá bò da nướng ớt xanh, cá tắc kè nướng mọi, cá bò đen nướng mọi, mực một nắng chiên mắm nhĩ, tôm biển hấp bia…

Sự đặc trưng của món ăn ở đây không chỉ nằm ở hương vị mà còn là ở nguyên liệu tươi ngon được nhập trực tiếp từ Nha Trang như bánh canh bột gạo, ớt xiêm xanh, rong biển, hay gạo tẻ hạt nở làm bánh căn, bánh bèo, bánh ướt... Khoái không bao giờ dùng các gia vị phụ thêm mà chủ yếu dùng hương liệu tự nhiên từ nước trái cây, các loại đậu,…để tạo vị ngọt hay độ béo thanh khiết. Chính vì thế các món ăn được chế biến rất thanh đạm và tốt cho sức khỏe. Những cách chế biến này là kết quả từ niềm đam mê và sự sáng tạo không ngừng của người đầu bếp bản xứ với mong muốn tạo ra sự khác lạ trong món ăn tại nhà hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho thực khách của mình…

Ngoài việc ăn ngon, quý khách còn cảm nhận được sự bình yên hoài cổ bởi những hình ảnh của Nha Trang xưa. Những ô cửa sổ lá xách trong không gian nhà miền quê cũ, những chiếc đèn bão treo dọc bức tường đá gồ ghề hay những hình ảnh Nha Trang xưa được ghi lại vào những năm 50, 60 thế kỷ trước. Tất cả hòa quyện, gợi lên một không gian gần gũi, thân thiện nhưng cũng hết sức tinh tế ấm cúng phù hợp cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay hay gặp gỡ đồng nghiệp, đối tác…

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa mỹ thuật và ẩm thực, cộng hưởng với tính thân thiện đáng yêu của đội ngũ nhân viên nhà hang, đây đích thực là nơi mà bạn có thể cảm nhận được nét đẹp của Nha Trang và tận hưởng những món ngon đến từ phố biển.

Đến Khoái dịp nghỉ lễ 2/9 nếu bạn và gia đình ở TP. HCM để được giảm giá 30% trên giá trị hóa đơn. Chương trình diễn ra từ ngày 31/8 đến hết ngày 2/9.

Địa chỉ: Nhà hàng Khoái, 3A Lê Qúy Đôn, P.6, Q.3, TP.Hồ Chí Minh. ĐT: 08.39300013.

Website: www.nhahangkhoai.com.vn

Tư liệu: Nhà hàng Khoái

Tan huong huong vi Nha Trang giua long Sai Gon hinh anh

Tận hưởng hương vị Nha Trang giữa lòng Sài Gòn

0

Nhiều khách hàng đến với nhà hàng Khoái đều phải dừng chân đứng nhìn nghệ nhân làm bánh căn ngay tại góc bếp trước sảnh. Có thể họ bị mùi bánh thơm ngạt ngào quyến rũ, hoặc cũng có thể do sự lành nghề của nghệ nhân làm họ phải trầm trồ.

Bạn có thể quan tâm