Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức món bắp rang bơ đủ vị ở Sài Gòn

Bắp rang là một món khoái khẩu của nhiều bạn trẻ, thưởng thức món ăn vặt này theo nhiều phong vị trong không gian ngập tràn sắc màu càng thú vị hơn.

Nhiều bạn trẻ khó lòng bỏ qua vị ngọt của đường hoặc vị mặn của muối kèm theo mùi thơm của bơ mà món bắp rang mang lại trong mỗi cuộc chuyện trò. Với các bạn yêu thích điện ảnh, bắp rang còn luôn là lựa chọn số một mỗi khi đến rạp. Trước đây, người ăn chỉ có thể thưởng thức món bắp rang đóng khung trong hai mùi vị ngọt và mặn, nhiều người mong muốn sẽ có nhiều mùi vị mới lạ và độc đáo hơn, thì bây giờ, Cornology đã biến mong ước đó thành sự thật.

Cornology – cửa hàng bắp hương vị Mỹ.

Tọa lạc trên con đường Trần Bình Trọng (Q5), Cornology là thế giới đầy màu sắc của món bắp rang. Với gam màu vàng-đen cùng lối thiết kế đơn giản, trang trí tinh tế đã mang đến cho Cornology một không gian trẻ trung và hiện đại.

Không gian trẻ trung, hiện tại tại Cornology.

Cornology là cách chơi chữ kết hợp từ Corn và Technology. Bắp rang tại Cornology là sản phẩm từ các thiết bị máy móc được 100% nhập khẩu từ Mỹ. Điều này giúp các hạt bắp nở bung đều và ráo bơ, hạt bắp không bị lẫn vỏ lụa nên rất ngon. Bắp làm nguyên liệu được lựa chọn và kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo về mặt chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bắp tại Cornology có rất nhiều mùi vị. Phe con gái sẽ ngất ngây khi thưởng thức bắp rang vị dâu – mang mùi dâu đặc trưng, ngọt nhưng không bị gắt, màu lên đẹp và tự nhiên, hoặc bắp rang vị trà xanh – sự hòa quyện hương vị giữa vị bắp và vị trà xanh. Đối với phe mày râu, bắp rang vị mocha - mang đậm hương vị cà phê kèm theo vị đăng đắng nơi đầu lưỡi sẽ khiến các bạn thích thú.

Bắp không chỉ ngon mà còn lạ mắt.

Sản phẩm chủ lực tại quán là bắp rang vị caramel ăn cùng với các loại hạt đậu phộng, hạnh nhân và hạt điều. Mỗi một loại hạt đều mang tới vị ngon riêng. Đây là một sự kết hợp “có một không hai” giữa cảm giác giòn xốp của bắp và cảm giác bùi bùi của các loại hạt kể trên mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại Cornology.

Bắp rang caramel hạnh nhân.

Bắp ở đây được đựng trong các túi dạng zip và được bảo quản trong các tủ giữ nhiệt, đảm bảo bắp luôn giòn và nguyên mùi vị. Nếu khách ăn không hết thì có thể zip lại mà không sợ bắp bị mềm. Túi zip này có thể giữ được chất lượng của bắp trong vòng vài ngày. Vì dung tích mỗi túi bắp khá nhiều, các bạn trẻ nên mua size S để có thể thưởng thức được nhiều vị hơn.

Bắp được đựng trong túi zip và bảo quản trong tủ nhiệt.

Ngoài ra, quán cũng có menu nước uống phong phú với cái loại đồ uống như cà phê xay, yogurt, soda Ý… với giá "hợp túi tiền sinh viên" dành các bạn muốn ngồi lại quán để vừa ăn bắp vừa trò chuyện.

Thông tin thêm về quán:

Cornology – 233 Trần Bình Trọng, Q5, TP.HCM

Giờ mở cửa: 7h30 – 21h30

Facebook: https://www.facebook.com/cornologyvn

Tư liệu: Cornology

Bạn có thể quan tâm