Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức mocktail trà Thái độc đáo, giải nhiệt ngày hè

Nếu trà sữa Thái đã quá quen thuộc với bạn, hãy nếm thử món mocktail đặc biệt kết hợp trà Thái và nước trái cây ép cùng sirup hảo hạng, mang lại cảm giác thanh mát khác lạ.

Bộ đôi thức uống lý tưởng nhất cho bạn tận hưởng trong mùa hè chính là mocktail trà Thái kiwi và bubble gum. Loại mocktail này làm từ trà Thái hảo hạng, kết hợp nhiều loại trái cây ép và sirup cao cấp, cùng vị the thoang thoảng từ nước lá húng lủi.
Mocktail trà Thái mang lại trải nghiệm khác lạ so với món trà Thái pha sữa quen thuộc và hiện chỉ có duy nhất tại quán trà The Dots tại TP HCM. Đây là thức uống độc quyền và đặc trưng của quán, do chính cô chủ vốn rất mê trà tự sáng tạo và pha chế.
Ngoài ra, tại The Dots còn có trà sữa Thái pha nước ép trái cây tươi mát, thích hợp cho các bạn giải nhiệt trong mùa hè nóng bức.
Để đảm bảo chất lượng cho thức uống, quán sử dụng 2 loại lá trà pha chung với nước ép trái cây.
Với món trà sữa The Dots, quán dùng 3 loại lá trà pha cùng một số nguyên liệu để ra công thức riêng, mang lại vị thanh nhẹ, không quá ngọt hay quá béo, để thực khách nhâm nhi được vị trà trong thức uống.
Sau khi thử loại mocktail trà Thái phá cách hay trà sữa và trà trái cây, tại sao bạn không thử nhâm nhi một ấm trà nóng và chậm rãi tận hưởng các tầng hương vị hòa quyện trong đó?
Nếu bạn đang căng thẳng và muốn thư giãn, hãy tự thưởng một tách trà xanh nguyên chất hay trà thảo mộc và sả thanh mát, nhẹ nhàng. Còn nếu bạn muốn thử hương trà mới, lựa chọn hợp lý nhất là trà gum chua chua, ngọt ngọt hay trà quế nồng nàn, đậm vị.
Đặc biệt, quán tặng kèm thực khánh dùng trà một chén bánh men, loại bánh tuổi thơ khiến bạn cảm thầy bồi hồi khi thưởng thức và trò chuyện cùng người thân, bạn bè. Ngoài ra, hình dáng tròn tròn, nhỏ xinh của bánh men cũng là điểm gắn liền với thương hiệu The Dots.
Ngoài bánh men, bạn có thể gọi thêm đĩa bánh ngọt do chính tay đầu bếp Nhật làm để nhâm nhi trong lúc uống trà.
Tất cả món trà tại The Dots đều nhập từ nước ngoài. Tùy theo hương vị, mỗi bình trà được phối hợp từ trà xanh, trà đen, trà đỏ, trà Chai cùng nguyên liệu 100% tự nhiên, không thêm vị và màu, thích hợp dùng kèm bánh, đồ ngọt. Trên mỗi bình trà còn có một câu nói ý nghĩa, tạo điểm nhấn thú vị cho buổi hò hẹn của bạn.
Không chỉ biến hóa trà trong menu thức uống, The Dots còn làm ra những món tráng miệng ngon mát từ trà. Trong ảnh là bộ đôi bánh mocchi matcha và mocchi đậu nành cùng đậu đỏ tán nhuyễn.
Lấy một miếng bánh ăn kèm đậu đỏ, bạn cảm nhận rõ vị đắng chát của matcha cao cấp hay mùi đậu nành bùi bùi, quyện cùng mocchi mềm dẻo và đậu đỏ ngọt ngào. Bột trà xanh và bột đậu nành rang đều nhập từ Nhật Bản.
Moshi Moshi là món tráng miệng phá cách, đại diện cho phong cách hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại tại The Dots. Món này ăn lạnh nhưng viên mocchi vẫn dẻo chứ không bị cứng, hoàn hảo hơn khi thưởng thức cùng nước matcha thanh mát.
Không gian quán yên bình, xinh xắn chắc chắn sẽ trở thành một góc nhỏ bình yên để bạn tìm thấy những giây phút thư giãn riêng tư.

Địa điểm để bạn thưởng thức những thức uống và tráng miệng kể trên chính là quán trà The Dots tại lầu 1, tòa nhà Kumho, TP HCM. Đặc biệt, từ ngày 1/7 đến 31/7, The Dots có chương trình đặc biệt với combo 2 ly và 2 vé xem phim tại CGV có giá chỉ 220.000 đồng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm