Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức mì tươi công thức tự nhiên tại Hà Nội

Trong hai ngày 14-15/8, thực khách tại Hà Nội sẽ có cơ hội thưởng thức miễn phí những món mì tươi ngon mới lạ lần đầu xuất hiện tại nhà hàng Likeat – Fresh Noodle House.

Likeat - Fresh Noodle House là nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội phục vụ các món mì tươi với công thức in-house mang lại những trải nghiệm tươi mới về màu sắc và hương vị. Cửa hàng có các món mì tươi sốt Ý được chế biến với công thức riêng biệt từ bếp trưởng. Đó là sốt kem Carbonara thơm ngậy, sốt Pesto rau thơm và gia vị kiểu Genoa hay sốt Napoli kiểu truyền thống.
Những sợi mì tươi ngon tại Likeat là kết tinh của ba tiêu chí. Tiêu chí thứ nhất là tự nhiên, mỳ tươi Likeat được các đầu bếp làm mới hàng ngày với nguyên liệu 100% tự nhiên, tươi mới. Mỳ xanh lá có nguyên liệu chính là rau chân vịt spinach, mỳ cam là cà rốt, mỳ đen là charcoal, đậu đen và mỳ vàng quen thuộc là trứng gà tươi. Tiêu chí thứ 2 là kỳ công, mỗi bát mỳ được chế biến in-house từ tỷ lệ bí mật đến công thức tự tạo, với hương vị đặc biệt để có được bát mỳ không chỉ là một món ăn mà là cả một sự đầu tư bài bản. Và tiêu chí cuối cùng là riêng biệt, mỗi trải nghiệm tại nhà hàng được cá nhân hóa bởi chính bạn. Chỉ riêng mỳ nước bạn đã có những lựa chọn với bốn loại mỳ, hai loại nước dùng và sáu loại topping.

Không gian trẻ trung, năng động đậm chất thô mộc của bàn ghế gỗ tông trầm, decor là các mảng kính lớn với hình ảnh các món mì đặc trưng ấn tượng, Likeat mang lại cảm giác ấm áp, nơi mỗi món ăn là bao tâm huyết của người đầu bếp. Trong ảnh là món Charcoal Fresh Noodle - mì tươi Charcoal lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Giá dùng thử chỉ 59.000 đồng trong thời gian khai trương đến hết 30/9.
Với nhóm bếp Âu dày dạn kinh nghiệm, Likeat cũng luôn sẵn có những món chính từ bò bít tết và cá hồi hảo hạng. 
Nhà hàng có nhiều loại sinh tố, trộn syrup và nước ép, tất cả đều hoàn toàn tự nhiên và in-house. 
Đặc biệt là cocktail Sangria rất đã miệng và ngon mắt.
Không gian nhà hàng đậm chất thô mộc của bàn ghế gỗ tông trầm, decor là các mảng kính lớn với hình ảnh các món mì đặc trưng ấn tượng.

Không chỉ là mì tươi, Likeat là một trải nghiệm tươi mới của màu sắc và hương vị.

Chương trình Thử món miễn phí duy nhất 2 ngày 14-15/8. Đăng ký ngay để nhận code miễn phí tại đây.

Chương trình ưu đãi giá dùng thử chỉ còn 59.000 đồng áp dụng từ 16/8 đến 30/9.

Thông tin nhà hàng:

Website: www.likeat.com.vn

Địa chỉ: Food court, tầng 5, Lotte Mart 229 Tây Sơn, Hà Nội

Hotline: 04 666 173 86 - 0934.568.198

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm