Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức lẩu kim chi chua cay trong tiết trời lạnh

Đây là món mới xuất hiện tại nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi, hứa hẹn mang lại những bữa ăn ấm cúng, ngon miệng cho thực khách trong mùa lạnh sắp đến.

Lẩu kim chi hương vị chua cay, thơm ngon là món ăn khiến ai cũng phải xuýt xoa thích thú khi thưởng thức lúc trời trở lạnh.
Mừng sinh nhật tuổi thứ 6, hương vị lẩu kim chi sẽ sớm được ra mắt tại Kichi như là món quà đặc biệt dành cho các khách hàng trong mùa đông, với giá chỉ 39.000 đồng.
Đặc biệt, tới Kichi dịp này, bạn còn có thể khám phá thêm nhiều điều thú vị về giá trị dinh dưỡng của các món ăn quen thuộc trên băng chuyền Kichi như rau xanh, thịt bò, cá hồi.
Các thông điệp được đưa ra hết sức dễ thương như "Rau màu xanh chứa nhiều Vitamin A và C, tốt cho mắt và tiêu hóa" hay "Cá hồi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho da và tóc".
Ngoài ra, chú bò Kichi sẽ đi tour lần lượt 9 nhà hàng Kichi tại Hà Nội để đem tới niềm vui và quà tặng bất ngờ cho tất cả thực khách như buffet miễn phí, thỏa thích Pepsi miễn phí, vé xem phim từ 25/9 đến 23/10.
Hành trình tour của Kichi Kichi.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình là một trong những điểm hút khách của nhà hàng.
Đón tuổi mới, Kichi vẫn sẽ giữ vững tinh thần Non Stop Moving - không ngừng chuyển động để có thể đem tới nhiều niềm vui, trải nghiệm thú vị cho các thực khách.
Tất cả nhân viên đã sẵn sàng cho Happy Tour.

Khách hàng khi tới nhà hàng và sử dụng một trong các loại đồ uống, tráng miệng, lẩu gà ác lá giang có giá từ 35.000 đồng sẽ nhận một voucher quà tặng áp dụng cho lần tới sau.

Chi tiết chương trình tại đây.
Facebook: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
Website: http://kichi.com.vn/
Instagram: https://instagram.com/kichi_restaurant/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm