Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức kem tổ ong Hàn Quốc lần đầu đến Việt Nam

Mới ra mắt, nhưng kem tổ ong nhanh chóng đã thu hút khá nhiều bạn trẻ đến thưởng thức.

Khi nhắc đến Hàn Quốc, chúng ta thường liên tưởng đến đất nước có nền văn hóa ẩm thực đặc sắc và có tính thẩm mỹ cao. Ngoài những món ăn quen thuộc như kim chi, mì đen…sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến kem tổ ong từng gây sốt tại đất nước kim chi.
Khi nhắc đến Hàn Quốc, chúng ta thường liên tưởng đến đất nước có nền văn hóa ẩm thực đặc sắc và có tính thẩm mỹ cao. Ngoài những món ăn quen thuộc như kim chi, mì đen…, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến kem tổ ong từng gây sốt tại đất nước kim chi.
Sau thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, kem tổ ong Hàn Quốc với cái tên Honey Comb Creme lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam tại Startup Café. Anh Mai Trường Giang, chủ của chuỗi cửa hàng Startup Café cho biết, kem tổ ong là món ăn giải khát từng gây sốt ở một loạt các chuỗi cửa hàng tại Hàn Quốc. Anh nói thêm: “Mình cũng tìm nguyên liệu về nghiên cứu, thử nghiệm hình thức này ở Việt Nam. Khi mời bạn bè đến thử đa số đều rất thích và mình quyết định bán rộng rãi ”.
Lấy nguyên liệu từ tổ ong nguyên chất, Honey Comb Creme với vị kem béo béo quyện với những ổ mật từ tổ ong tan ra trong miệng tạo ra mùi vị khá đặc biệt.
Dù chỉ mới ra mắt tại Startup Café địa chỉ 38 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM, nhưng kem tổ ong nhanh chóng thu hút nhiều bạn trẻ đến thưởng thức.
Không chỉ có các bạn sinh viên, học sinh, mà các hot girl, người mẫu nổi tiếng cũng tỏ ra hào hứng khi thưởng thức món kem trứ danh này. Trong đó có diễn viên kiêm người mẫu Lê Thu An.
Diễn viên Tam Triều Dâng và hot girl Lona.
Hot boy 2 dòng máu Việt - Thái Dany Nguyễn.

Ngoài kem tổ ong, nhiều khách hàng cũng khá thích thú với các hương vị khác như: kem kẹo bông gòn, kem bắp rang bơ, kem espresso… Sản phẩm hiện đang bán tại Startup Café - địa chỉ 38 Trần Hưng Đạo, Q.1 và 64 Nguyễn Đình Chiểu, Q.1. Để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm và cập nhật những ưu đãi mới nhất của Startup Crème hoặc Startup Cafe, gọi số (08) 62910.636 hoặc truy cập fanpage.

Startup Café

Tư liệu: Startup Café

Bạn có thể quan tâm