Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức đặc sản miền Tây ngon lạ tại Hà Nội

Các món lẩu miền Tây đậm đà cùng nhiều món ăn đặc trưng của vùng sông nước tại nhà hàng Bánh Khọt Bến Ninh Kiều đã chinh phục thực khách thủ đô.

Nổi tiếng bởi các món bánh miền Tây nhưng thực đơn của nhà hàng Bến Ninh Kiều rất đa dạng với hơn 100 món, trong đó có rất nhiều đặc sản nổi tiếng như lẩu cá kèo, bánh tráng cuốn, hải sản... Mức giá đồ ăn của quán tương đối bình dân.
Thực khách đến đây không thể bỏ qua các món lẩu miền Tây đặc sắc. Nổi bật có lẩu cá kéo lá giang với cá kèo và nhiều loại rau như rau đắng, lá cóc, lá quế vị... được nhập mới mỗi ngày từ chính miền Tây để đảm bảo sự tươi ngon và chuẩn vị cho nồi lẩu. Nhiều người thành khách quen của nhà hàng nhờ món lẩu này. 
Món lẩu cù lao ghi điểm với những người chuộng hình thức. Món ăn được trình bày đẹp với tôm, mực, thịt bò, chả viên; dùng kèm nước dùng chua ngọt và đủ nhiều rau miền Tây. Phần lẩu giá chỉ chưa đến 350.000 đồng nhưng đầy đặn, đủ cho 4-5 người ăn.
Tôm nướng muối ớt của nhà hàng được nhiều thực khách ưa chuộng. Những con tôm tươi nướng chín tới nên thịt rất ngọt. Khi ăn cùng muối ớt mặn mà, cay nồng, hương vị món ăn càng đậm đà, khó quên. 
Các món gỏi đặc trưng miền Tây như gỏi xoài xanh tôm khô, gỏi cổ hũ dừa tôm thịt giúp bữa ăn ngon hơn, không bị ngấy vì nhiều đạm. Thực khách đánh giá nhà hàng Bến Ninh Kiều trộn gỏi rất chất lượng, ăn ngon và lạ miệng.
Đến nhà hàng, thực khách sành ăn chắc chắn phải thử vài loại bánh đặc sắc như bánh tráng cuốn, bánh xèo, bánh hỏi nem lụi… ăn kèm với các loại rau cùng bánh tráng phơi sương Tây Ninh.
Với món bánh khọt nổi tiếng của Bến Ninh Kiều, bạn sẽ được thưởng thức miễn phí nhờ chương trình ưu đãi nhà hàng. Bánh khọt với lớp bột mỏng giòn, kết hợp cùng tôm tươi, rau sống và nước mắm mặn ngọt đủ khiến cả những người ngán đồ dầu mỡ phải gật gù.
Thực đơn đồ uống và món tráng miệng đa dạng với nhiều loại chè, nước trái cây. Nhiều thực khách yêu thích món chè sen ninh của nhà hàng. Sen nấu vừa chín tới, không bị quá nhừ, vị không quá ngọt, rất hợp để kết thúc bữa ăn ngon.
Nhà hàng khang trang, rộng rãi, có khu vực ăn ngoài vườn. Nhân viên luôn niềm nở phục vụ khách bằng phong thái chuyên nghiệp, đặc biệt tạo được ấn tượng tốt với thực khách nhờ chất giọng miền Tây ngọt ngào, thân thiện.
Nhà hàng khang trang, rộng rãi, có khu vực ăn ngoài vườn. Nhân viên luôn niềm nở phục vụ khách bằng phong thái chuyên nghiệp, đặc biệt tạo được ấn tượng tốt với thực khách nhờ chất giọng miền Tây ngọt ngào, thân thiện.
Bến Ninh Kiều có nhiều phòng riêng với sức chứa từ 10 đến 40 người, phù hợp để tụ họp cùng gia đình, bạn bè, thoải mái vừa ăn, vừa tám mà không lo làm ảnh hưởng đến người khác.

Nhân dịp sinh nhật từ 8/4 đến 8/5, nhà hàng Bến Ninh Kiều triển khai chương trình Chiêu đãi bánh khọt miễn phí với tất cả các bàn, đồng thời giảm giá tới 20% cho tất cả món ăn. Chương trình áp dụng cả trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Liên hệ nhà hàng Bến Ninh Kiều 

- Fanpage tại đây

- Địa chỉ: 78 Mai Hắc Đế, Hà Nội

- Điện thoại: 043 974 9955 - 091 234 5579

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm