Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức combo mùa thu Chuseok hấp dẫn tại GoGi House

Trong mùa lễ trung thu năm nay, GoGi House tiếp tục mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc đa sắc với combo Chuseok đặc biệt.

Đến hẹn lại lên, ngày tết Chuseok - một trong những ngày lễ cổ truyền lớn nhất tại Hàn Quốc lại diễn ra. Đây là ngày lễ tạ ơn trời đất, tổ tiên và cũng là ngày cả gia đình đoàn tụ bên nhau cùng ngồi chuyện trò ăn uống và tận hưởng thành quả của mùa màng bội thu.

Với mong muốn mang lại những trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc mới lạ cho thực khách, GoGi House đã cho ra đời combo Chuseok với các món ăn được thiết kế dành riêng cho mùa thu này. Thực đơn bao gồm các món ngon truyền thồng từ rau củ của mùa vụ tươi tốt và các món thịt nướng thơm ngon. Đặc biệt khi dùng combo Chuseok, thực khách sẽ được tặng ngay một salad ngũ sắc chỉ có tại GoGi House.


Salad ngũ sắc nổi bật với 5 màu đặc trưng, màu vàng của củ cải muối, màu cam của cà rốt, màu xanh của dưa leo cùng bắp cải tím, màu trắng của chả cá và màu đỏ của thanh cua bổ dưỡng. Tất cả được bày trí bắt mắt trên dĩa làm tăng thêm phần hấp dẫn cho bữa tiệc mùa thu Chuseok. Vị nước sốt chua ngọt ngấm đều trên rau củ kích thích sự ngon miệng dành cho thực khách.

Trong mùa lễ hội Chuseok, các món ăn truyền thống là không thể thiếu trên bàn tiệc ấm cúng của bạn và gia đình. Gogi House mang đến bạn 2 món ăn đặc biệt trong combo này là canh thịt bò Bulgogi và mì Jajang. Sợi mì mềm ngon, không béo ngấy và phần nước sốt chunjang được trộn đều cùng các loại rau củ, thịt heo ngấm vị đậm đà. Thưởng thức thêm phần canh thịt bò Bulgogi sẽ giúp bạn tràn ngập năng lượng để khám phá hết các món ngon trong combo Chuseok.

Bên cạnh đó, rau củ xào kim chi bạch tuột là món ăn mới được giới thiệu trong combo mùa thu Chuseok. Những miếng bạch tuộc tươi ngon được quyện trong vị chua cay của những lát kim chi, ớt chuông cắt mỏng tạo nên món ăn đặc biệt tại GoGi House.


Ngoài ra, combo Chuseok còn mang lại những loại thịt nướng chất lượng gồm ba chỉ bò Mỹ và nạc vai heo. Tất cả đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt.

Bữa tiệc trung thu của bạn tại GoGi House chắc chắn sẽ trọn vẹn hơn với combo mùa thu Chuseok và salad ngũ sắc. Chương trình được áp dụng tại các nhà hàng GoGi House miền Nam tới ngày 10/10.

Thông tin chi tiết tham khảo tại đây

Facebook: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanNuongHanQuoc

Hotline: 1900 6622

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm