Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức combo bingsu giá 99.000 đồng tại GoGi House

Từ 16/5 đến 27/6, chỉ với 99.000 đồng, thực khách có thể thưởng thức combo floating bingsu - món ăn mát lạnh, đại diện cho mùa hè xứ Hàn ngay tại chuỗi nhà hàng GoGi House.

Giới trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc có lẽ không còn xa lạ với chuỗi nhà hàng nướng không khói GoGi House. Sở hữu thực đơn đặc sắc với hơn 30 món thịt nướng hấp dẫn, cùng các món chính và khai vị đặc trưng của xứ sở kim chi, GoGi House đã góp phần đưa nền ẩm thực đa dạng xứ Hàn đến gần hơn với thực khách Việt Nam.

GoGi House anh 1
Kiến trúc và lối bày trí khéo léo mang lại cho thực khách cảm giác như đang ở một nhà hàng sang trọng giữa thủ đô Seoul.
GoGi House anh 2
Những thực khách sành ăn sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ loại thịt nướng thơm lừng, nhập khẩu từ Mỹ, giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt.
GoGi House anh 3
Hơn 20 loại panchan miễn phí, gọi không giới hạn được đổi mới hàng ngày là điểm nhấn của nhà hàng nướng không khói GoGi House.

Bên cạnh món thịt nướng trứ danh, ẩm thực xứ Hàn còn có một món ăn đặc biệt khác - đại diện cho cả một mùa trong năm là bingsu. Xuất hiện lần đầu tiên từ triều đại Joseon với tiền thân là bingsu đậu đỏ, đến nay, món ăn này có mặt trong hầu hết thực đơn cố định của các nhà hàng Hàn Quốc.

Theo thời gian, bingsu có nhiều biến tấu mới mẻ và cuốn hút hơn như: bingsu xoài và bingsu kiwi. Sự kết hợp đa dạng giúp bingsu trở thành món ngon được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giữa tiết trời oi bức của mùa hè.

GoGi House anh 4
Bingsu xoài và kiwi là nét biến tấu độc đáo của GoGi House.

Hương vị đặc trưng, hấp dẫn khó quên đến từ sự kết hợp của bánh nếp dẻo mịn, đá bào kem tuyết mát lạnh, trái cây tươi theo mùa, ăn kèm cùng topping kem tươi và siro ngọt ngào. Đây chính là yếu tố làm nên món bingsu không thể thiếu trong ngày hè của giới trẻ Hàn Quốc.

GoGi House anh 5
Combo bingsu và Floating Ice Cream giá 99.000 đồng tại GoGi House.

Mùa hè này, các bạn trẻ Việt Nam có thể thưởng thức hai phiên bản bingsu xoài và kiwi, cùng ly Floating Ice Cream mát lạnh với giá chỉ 99.000 đồng (giảm 23%) tại Gogi House.

Bạn có thể chọn bộ đôi sản phẩm bất kỳ với một bingsu trái cây (vị xoài và kiwi) và một Floating Ice Cream (vị dâu và kiwi) để kết hợp theo sở thích. Đặc biệt, sau khi thưởng thức lần đầu, thực khách sẽ nhận được phiếu giảm giá 20% cho lần gọi combo tiếp theo và miễn phí hoàn toàn khi chọn bộ đôi sản phẩm này ở lần thứ 3.

Ưu đãi này chỉ áp dụng tại các chi nhánh GoGi khu vực miền Nam. Khách hàng có thể gọi đến hotline 1900 6622 hoặc xem chi tiết tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm