Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức bia Tiệp 15.000 đồng cho 6 lon

Mức giá này được áp dụng trong chương trình ưu đãi “Giờ vàng giá sốc” bão giá cùng Luxury Beer cho tất cả thành viên đăng ký tại mymall.vn.

Luxury Beer được biết đến là loại bia được tạo nên từ bí quyết ủ bia truyền thống mang lại hương vị đậm đà và đặc trưng của bia tươi Tiệp. Dòng bia cao cấp làm thỏa mãn nhu cầu của những người sành bia. Chính sự chăm chút và sáng tạo trong kỹ thuật lên men khác biệt so với phương thức lâu đời khác khi thưởng thức Luxury Beer bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đặc trưng từ những giọt đầu tiên.

Luxury Beer mang đến cho người uống cảm giác chìm đắm trong vị thơm tự nhiên từ lúa mạch, chút men nồng khó say không thể nào quên khi thưởng thức. Điều không thể bỏ qua khi nhắc đến loại bia này là sự khéo léo từ những bàn tay ủ bia từ các bậc thầy hàng đầu thế giới, bia Tiệp đã tạo nên cuộc cách mạng, một bước ngoặc lịch sử khẳng định vị trí bia vàng trên thế giới.

Với 15.000đ bạn đã có thể sở hữu 6 lon Luxury Beer sản xuất tại Cộng hòa Czech.
Với 15.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu 6 lon Luxury Beer sản xuất tại Cộng hòa Czech.

Chương trình ưu đãi “Giờ vàng giá sốc” bão giá cùng Luxury Beer cho tất cả thành viên đăng ký tại mymall.vn. Mỗi phiên giảm sốc chỉ diễn ra một lần trong ngày tại khung giờ từ 15h đến 16h, bắt đầu ngày từ 17/8 đến 20/8 tại sàn thương mại điện tử Mymall.vn. 

Nếu khách hàng chưa đăng ký thành viên trước đây có thể truy cập mymall.vn làm theo hướng dẫn đăng ký và tham gia, chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng mua sắm online trên toàn quốc. 

Với 15.000 đồng, bạn chỉ có thể sở hữu một lon bia chất lượng mà bạn yêu thích, nhưng cũng với khoản tiền này, bạn có thể thưởng thức hương vị bia Tiệp nổi tiếng thế giới, cạn ly không giới hạn cùng bạn hữu. 

Mong muốn hỗ trợ và đưa đến cho các khách hàng cơ hội sử dụng sản phẩm uy tín, sàn thương mại điện tử mymall.vn luôn tìm kiếm và đưa người dùng tiếp cận những sản phẩm chất lượng với chi phí hớp lý. Bên cạnh chương trình “Giờ vàng giá sốc” diễn ra tại các khung giờ vàng trong ngày, người tham gia cũng có thể mua sắm những sản phẩm hấp dẫn với giá tốt nhất hàng ngày tại mymall.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm